รับแจ้งชื่อ20ชุมชนแม่สอดแก้พิษโควิด

12 เม.ย. 2563 | 03:27 น.

ดีเดย์ 13 เม.ย.  เทศบาลนครแม่สอด จับมือพม. ตาก เปิดลงทะเบียนช่วยเหลือประชาชน 20 ชุมชนในเขตเทศบาล  ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID  19

 

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563   ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จังหวัดตากพร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด-สมาชิกสภาเทศบาล(สท.)นครแม่สอด) ประชุมร่วมกับนายประทีป มูลเภา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัดตาก  เพื่อหารือมาตรการการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนใน 20 ชุมชนของเขตเทศบาลนครแม่สอด ที่ได้รับผลกระทบและประสบภาวะยากลำบากในการดำรงชีพ จากเหตุโรคระบาดการติดเชื้อ ไวรัส โคโรนา 2019 (COVID -19) อย่างเร่งด่วนและรวดเร็ว

รับแจ้งชื่อ20ชุมชนแม่สอดแก้พิษโควิด

ดร.เทอดเกียรติ ชินสรนันท์  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด  กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยได้มีหนังสือแจ้งซักซ้อม แนวทางใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือประชาชนกรณีการแพร่ระบาด เชื้อ ไวรัส COVID -19  เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความยากลำบากในการดำรงชีพ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อโรคติดเชื้อ COVID-19  เป็นไปด้วยความเรียบร้อยรวดเร็วและสามารถช่วยเหลือที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน

รับแจ้งชื่อ20ชุมชนแม่สอดแก้พิษโควิด

คณะผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด  ประชุมและกำหนดมาตรการการช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบภาวะความลำบากในการดำรงชีพ  ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 ( โควิด - 19 ) โดยประกาศให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครแม่สอด ที่ได้รับความเดือดร้อน และยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐ มาลงทะเบียนผู้ประสบภาวะยากลำบากในการดำรงชีพ  ณ ที่ทำการชุมชนของตน ในละชุมชนทั้ง 20 ชุมชน  ในเขตเทศบาลนครแม่สอด  ตั้งแต่วันที่ 13 - 17 เมษายน 2563 ในเวลาราชการ