SKYWORTH เปิดตัวทีวี AI เชื่อมผู้ใช้ยุค Centralized

06 ก.พ. 2563 | 10:34 น.

นายหลี่ เจิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “SKYWORTH”  เปิดเผยว่า ภายใต้แนวคิด Artificial Intelligence of Things (AIoT) และก้าวสู่ปีที่ 9 ในการทำตลาดนวัตกรรม Android TV ในประเทศไทย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ Swaiot อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SKYWORTH ในราคาที่คุ้มค่า และจับต้องได้มากขึ้นเมื่อเทียบกับภาพรวมตลาด AIoT ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ SKYWORTH ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี 

 

โดยในปีที่ผ่านมา SKYWORTH มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก อาทิ รุ่น UB7500 เอไอทีวีอัจฉริยะ มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9.0 (Android 9.0) รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการบูทและฉลาดมากขึ้นถึง 2 เท่า มาพร้อมกับดีไซน์ไร้ขอบ พร้อมคุณสมบัติจอภาพถนอมสายตา

SKYWORTH เปิดตัวทีวี AI เชื่อมผู้ใช้ยุค Centralized

นับเป็นการยกระดับทีวีสู่สมาร์ทฮับ สั่งการด้วยเสียง และเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านให้กลายเป็นสมาร์ทโฮม และยกระดับวิถีชีวิตสู่สมาร์ทลีฟวิ่ง (Smart Living) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ซึ่งที่ผ่านมาได้รับรางวัล Best of The Best Award ประจำปี 2019-2020 ซึ่งจัดโดย LCD TV THAILAND - VIDEOPHILE&AUDIOPHILE และรางวัลเทคโนโลยี Android TV จาก Android Authority ในด้าน Consumer Electronics Show 2020 (CES 2020) ซึ่งจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา

 

SKYWORTH มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้นำผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Android TV ในประเทศไทย พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความบันเทิงที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุค Customer Centralized ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเป็นเจ้าของทีวีจอใหญ่ในแบบเฉพาะของตัวเอง โดยสามารถสั่งผลิต AI TV ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ 100 นิ้ว ซึ่งถือเป็นทีวีที่หน้าจอใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ”