“สนธิรัตน์”สำรวจบี 10 เสียงสะท้อนรถยนต์นิยมใช้

11 ต.ค. 2562 | 11:53 น.

"บรรยากาศน่าประทับใจ... กับพี่สนธิรัตน์ รัฐมนตรีพลังงานของประชาชน"

 

ในวันนี้( 10 ต.ค.62) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ค ระหว่างเดินทางไปตรวจเยี่ยมและรับฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงานธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) โดยระหว่างทางได้แวะพักเยี่ยมชมสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และเอ็นจีวี สาขาสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (ทางด่วนบางนาขาออก) และรับฟังการบรรยายในธุรกิจน้ำมันและค้าปลีก ก๊าซเอ็นจีวี และธุรกิจเสริมในสถานีบริการต่างๆ โดยเฉพาะการตรวจดูความพร้อมในการจำหน่ายดีเซลบี 10 ที่จะประกาศเป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานในวันที่ 1 มกราคม 2562

 “สนธิรัตน์”สำรวจบี 10 เสียงสะท้อนรถยนต์นิยมใช้

 

นายสนธิรัตน์ ขึ้นโพสต์หัวข้อ " บรรยากาศน่าประทับใจ... กับพี่สนธิรัตน์ รัฐมนตรีพลังงานของประชาชน และได้เขียนถึง ระหว่างเยี่ยมชมได้มีโอกาสเห็นบรรยากาศน่ารักๆ ของการแลกเปลี่ยนพูดคุยกับทั้งน้องๆ พนักงานปั๊มน้ำมัน ที่ทำหน้าที่อย่างขันแข็ง ทั้งบอกว่านั้นดีเซลบี 10 ได้รับความนิยมมากจากคนทั่วไป

 “สนธิรัตน์”สำรวจบี 10 เสียงสะท้อนรถยนต์นิยมใช้

ทั้งได้เห็นการพูดคุยอย่างตั้งใจทั้งกับผู้มาใช้บริการ ที่มีทั้งประชาชน และพี่แท็กซี่ ที่ได้แวะมาเติมก๊าซธรรมชาติที่ปั๊มพอดี สดๆ ไม่มีการเตรียมการใดๆ พี่แท็กซี่ได้ Feedback มุมมองเรื่องเชื้อเพลิง และได้แลกเปลี่ยนกันกว่า 10 นาที ทั้งยังให้กำลังใจในการขับเคลื่อนโครงการดีๆ เพื่อประเทศไทย

 “สนธิรัตน์”สำรวจบี 10 เสียงสะท้อนรถยนต์นิยมใช้

ก่อนจากกัน ผมถามพี่ Taxi ว่ารู้สึกอย่างไร ดีใจที่ได้เจอพี่สนธิรัตน์  พร้อมขอ Selfie ด้วยจะได้มั๊ย เลยจัดไปเต็มๆ หลายภาพ พร้อมบอกว่า “บริหารประเทศและพลังงานไม่ง่าย แต่ให้ทำอย่างตั้งใจ ตรงไปตรงมา ประชาชนจะอยู่ข้างเราและเข้าใจเอง”