คนแห่ “ชิม ช้อป ใช้” โรบินสันคึกคัก

28 ก.ย. 2562 | 11:31 น.

        คนแห่ใช้เงินพัน “ชิม ช้อป ใช้” โรบินสันเผยครึ่งวันบรรยากาศคึกคัก ทั้งในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างเชียงใหม่  ราชบุรี  และกรุงเทพฯ

        หลังลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “ชิม ช้อป ใช้” และรับสิทธิ์ 1,000 บาท สำหรับใช้ท่องเที่ยว หรือใช้จ่ายเป็นค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหาร รวมทั้งจับจ่ายในร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ โดยเริ่มจับจ่ายตั้งแต่วันที่  27 กันยายนเป็นวันแรก พบว่าบรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้น

คนแห่ “ชิม ช้อป ใช้”  โรบินสันคึกคัก

         นายสุรกิจ อารยรังษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า วันนี้ (28 กันยายน) ในครึ่งวันของวันนี้  มีลูกค้าที่สามารถลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ได้ เข้ามาใช้บริการ “เป๋าตัง” คึกคักมากขึ้นกว่าเมื่อวานนี้  โดยเฉพาะสาขาในต่างจังหวัด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นจังหวัดท่องเที่ยว เช่น เชียงใหม่ ราชบุรี  จันทบุรี รวมถึง สาขาในกรุงเทพ ที่อยู่ในย่านชุมชน  อาทิ พระราม 9 ศรีนครินทร์ จะมีความตื่นตัวค่อนข้างสูง

คนแห่ “ชิม ช้อป ใช้”  โรบินสันคึกคัก

          “พฤติกรรมการจับจ่ายส่วนใหญ่ลูกค้าจะใช้ให้เต็มวงเงิน 1,000 บาท  โดยแผนกที่ช้อปมากที่สุดคือ 1.แผนก Home ของใช้ภายในบ้าน,เครื่องครัว,เครื่องใช้ไฟฟ้า 2.เสื้อผ้าสตรี 3.เสื้อผ้าบุรุษ​ กับอุปกรณ์ของใช้เด็กจ ในสัดส่วนใกล้เคียงกัน   ถือเป็นสัญญาณที่ดี และทางห้างคาดว่า ในช่วงเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของครอบครัว จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้นเป็นทวีคูณ”

         สำหรับบริการต่างๆ รวมถึงสื่ฯในการสร้างการรับรู้ ทางห้าง ได้เพิ่มบริการเสียงตามสาย รวมถึงกิจกรรมกระตุ้นสร้างการรับรู้ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น การเดินทรูป ประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งในห้างสรรพสินค้าและในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั้ง14 สาขา ที่ร่วมโครงการ รวมถึงสื่อออนไลน์และออฟไลน์

คนแห่ “ชิม ช้อป ใช้”  โรบินสันคึกคัก

         อย่างไรก็ดีโรบินสัน ทั้ง14สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท , บางรัก , บางแค , ศรีนครินทร์ , พระราม9  , cแฟชั่นไอส์แลนด์ , อุดรธานี  , หาดใหญ่ , เชียงใหม่ , ราชบุรี , จันทบุรี ,ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช 2  สาขา  ที่เข้าร่วมโครงการ ได้มีการเตรียมความพร้อมของพนักงาน เพื่อทำความเข้าใจในการทำรายการผ่าน e-wallet ถุงเงิน  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยในวันแรก (27 กันยายน) มีลูกค้ามาใช้บริการไม่มากนัก   รวมทั้งระบบยังมีความล่าช้าทำให้บริษัทต้องเร่งปรับแก้ไข เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็คก่อนช้อป! ห้างไหน รับพันบาท “ชิม ช้อป ใช้”

ชี้เป้า ห้างสรรพสินค้าเข้าร่วม ชิม ช้อป ใช้