'แฟลช เอ็กซ์เพรส' ดัน 'Flash Home' โตทะลุ 100%  คาดสิ้นปีเพิ่ม 2,000  สาขา  

05 ส.ค. 2562 | 10:50 น.

 'แฟลช เอ็กซ์เพรส' ดัน  ​'Flash Home' โตก้าวกระโดดครึ่งปีแรก 6 เปิดแล้วกว่า 1,100 สาขา เป้าทะลุ 100% คาดสิ้นปีเพิ่มเป็น 2,000  สาขา ยึดคอนเซ็ปต์ “เปิดบ้าน สร้างอนาคต”

 'แฟลช เอ็กซ์เพรส' ดัน 'Flash Home' โตทะลุ 100%  คาดสิ้นปีเพิ่ม 2,000  สาขา  

      นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ แฟลช (FLASH GROUP)  เปิดเผยว่า ตลาดอี-คอมเมิร์ซ ทั้งในไทย  และทั่วโลกเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่าตลาดสูงกว่า 3.2 ล้านล้านบาท นอกจากนี้ประเทศไทยยังนับว่าเป็นประเทศที่มีการเติบโตของ B2C (Business to Consumer)  สูงเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนอีกด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากขึ้น รวมถึงการมีระบบ E payment ที่สะดวก ส่งผลให้เกิดผู้ซื้อ-ผู้ขายในธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้น เหตุนี้ผู้บริโภคจึงนิยมซื้อสินค้าออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย สร้างให้เกิดการเติบโตในธุรกิจขนส่ง และแนวโน้มดังกล่าวทำให้ แฟลช กรุ๊ป เห็นโอกาสในการเปิดธุรกิจ Flash Home เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการส่งสินค้าในชุมชน

 'แฟลช เอ็กซ์เพรส' ดัน 'Flash Home' โตทะลุ 100%  คาดสิ้นปีเพิ่ม 2,000  สาขา  

      Flash Home เปิดตัวขึ้นเมื่อต้นปี 2562 ซึ่งแรกเริ่มมีเพียง 100 สาขา แต่ความน่าสนใจของธุรกิจ ที่ใช้คอนเซ็ปต์ “เปิดบ้าน สร้างอนาคต”  ส่งให้ผู้ประกอบการรายย่อย และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจ และอยากเป็นเจ้าของธุรกิจตบเท้าเข้าเป็นสมาชิก ในระยะเวลาไม่ถึงปี Flash Home เติบโตสูงถึง 100 % มีสาขามากกว่า 1,100 สาขาทั่วประเทศ และคาดว่าสิ้นปีนี้จะมีจำนวนสาขาเปิดเพิ่มเป็น 2,000 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังทำรายได้ให้บริษัทฯ สูงกว่า 70 ล้านบาท และนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 ถึงปัจจุบันมียอดจัดส่งพัสดุไปแล้วกว่า 1.4 ล้านชิ้น สร้างกำไรให้แก่สมาชิกโครงการ ราว 8.5 ล้านบาท โดยล่าสุด Flash Home ยังได้จัดงาน “เปิดบ้าน สร้างอนาคต” โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกว่า 700 คน ซึ่งวัตถุประสงค์ของงานจัดขึ้นเพื่อประกาศวิสัยทัศน์ และนโยบายการดำเนินธุรกิจในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี

 'แฟลช เอ็กซ์เพรส' ดัน 'Flash Home' โตทะลุ 100%  คาดสิ้นปีเพิ่ม 2,000  สาขา  

       “เราเชื่อมั่นว่าธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ยังคงเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่อง ตราบใดที่ อี-คอมเมิร์ซ  ยังเติบโตธุรกิจขนส่งก็ย่อมเติบโตควบคู่กัน Flash Home จึงนับเป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับใครก็ตามที่อยากเริ่มสร้างธุรกิจส่งของ เพราะเราเป็นธุรกิจที่มีความพร้อม มีความมั่นคง และจะสามารถเป็นจุดศูนย์กลางในการให้บริการส่งพัสดุแก่คนที่อยู่ในชุมชนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในอนาคต FLASH GROUP ยังจะมีอีกหลายธุรกิจ ที่เข้ามาเสริมการเติบโตของ อี-คอมเมิร์ซ ทั้งในไทย และต่างประเทศ ดังที่เราเคยพูดไว้เสมอว่า เป้าหมายของบริษัทฯ คือ การเชื่อมกลุ่มประเทศอาเซียนให้เป็นแผ่นดินเดียวกัน”