'เบทาโกร' ดึง 'โป๊ป ธนวรรธน์' เป็นพรีเซ็นเตอร์หวังขึ้นผู้นำตลาด

20 ต.ค. 2561 | 10:00 น.
เบทาโกร จัดงาน ‘BETAGRO Fan Meet’ แคมเปญ อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน พร้อมเปิดตัว โป๊ป-ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรก หวังเป็นผู้ นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุ ณภาพสูงและปลอดภัย

3Z5A2838re

นายอัมพล นิรุธนภาพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนั กการค้าในประเทศ-ส่วนกลาง เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า สำหรับงานในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากที่ เครือเบทาโกร ปล่อยแคมเปญ อร่อยใช่…สัมผัสไหนก็โดน พร้อมเปิดตัว โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ไส้กรอกรมควันคนแรก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง

“เครือเบทาโกรจะยังคงมุ่งมั่ นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้ าและบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงในทุกกระบวนการผลิตตลอดทั้ งซัพพลายเชน เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพให้ถึ งมือผู้บริโภค และพร้อมเติบโตสู่การเป็นผู้ นำด้านการผลิตอาหารที่มีคุ ณภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้บริ โภคทุกคน”

MONO8794re

ด้านนายธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กล่าวว่า ต้องขอบคุณเครือเบทาโกรอีกครั้ง ที่ให้โอกาสผมได้เป็นตั วแทนขององค์กรที่ใส่ใจในด้านคุ ณภาพเพื่อผู้บริโภคส่งต่อความอร่อยแบบมีคุณภาพไปถึงทุกๆคนที่ผมรักโดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับที่ มาร่วมกิจกรรมในวันนี้

3Z5A2970re

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ ได้มาร่วมกิจกรรมกับเครื อเบทาโกรในวันนี้ และดีใจที่ได้มาเจอ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคน ผมสนุกและมีความสุขมากๆ ครับ ประทับใจและรู้สึกอบอุ่นทุกครั้ งที่เราได้เจอกัน ต้องขอบคุณเครือเบทาโกรอีกครั้ง ที่ให้โอกาสผมได้เป็นตั วแทนขององค์กรที่ใส่ใจในด้านคุ ณภาพเพื่อผู้บริโภคครั้งนี้”