"ฟาสต์ ออโต โชว์ 2018"ซื้อมือสองมั่นใจ รถใหม่แคมเปญเด็ด

10 พ.ค. 2561 | 10:36 น.
เดินหน้าจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์” เป็นปีที่ 7 สำหรับ 2 พันธมิตรตระกูล “อาสาสรรพกิจ” และ “ปภัสร์พงษ์” ที่ชูจุดขายแคมเปญเด็ดในการถอยรถใหม่ และรถยนต์มือสองการันตีคุณภาพ โดยอีเวนต์เริ่มตั้งแต่ 27 มิถุนายน- 1 กรกฎาคมนี้ ที่ ไบเทค บางนา...“ฐานยานยนต์” สัมภาษณ์ประธานจัดงาน “พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ”

FAST AUTO SHOW2018 01 -ตลาดรถยนต์ปีนี้

ภาพรวมของเศรษฐกิจไทยเริ่มปรับตัวไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง จากการประเมินของหอการค้าไทยประเมินว่าเศรษฐกิจไทยปีนี้จะขยายตัว 4.4% ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดรถยนต์

“ปีนี้เราตั้งใจให้งานเป็นเหมือนเวทีกลางในการพบปะกันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใหม่หรือรถยนต์ใช้แล้ว โดยมีผู้สนับสนุนที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมจัดแคมเปญพิเศษทั้งจากผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศในช่วงกลางปี และต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

-คอนเซปต์งานฟาสต์ฯ

มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้วFAST AUTO SHOW THAILAND 2018 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว บนพื้นที่ 16,000 ตารางเมตร ของไบเทคบางนา ฮอลล์ 105-106 พร้อม ผู้ประกอบการรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ออกบูธ 15 ราย และผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง 16 ราย ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’

-การขายรถใหม่

ค่ายรถยนต์เดิมยังมากันครบ ไล่ตั้งแต่ MG, Approved Certified Used Car by MG, HYUNDAI, HONDA, TOYOTA, NISSAN, SUZUKI, ISUZU, MAZDA, MITSUBISHI, SUBARU,PORSCHE,BENTLEY และ รถมอเตอร์ไซค์ DUCATI, HARLEY-DAVIDSON โดยทุกค่ายได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้ เมื่อรวมกับแคมเปญของผู้สนับสนุนอย่างกรุงศรี ออโต้ ที่เชื่อว่าจะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

-รถมือสอง

จุดเด่นของงานที่ผ่านๆมาคือการรับประกันการซื้อคืนรถยนต์มือสองได้ 100% และปีนี้ยังมีผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสองรายใหม่ เช่น รถเศรษฐี, A.T.CARSALE, NBP&UNIQUE AUTO CAR  และเต้นท์รถจากจังหวัดชลบุรี ได้แก่ เมืองชล ยูสคาร์ มาร่วมออกบูธ เนื่องจากทุกรายมองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น

“ปีนี้ผู้ประกอบการเต้นท์รถมือสองเตรียมนำรถยนต์ระดับหรูเข้ามาจอดโชว์เพิ่มขึ้น เนื่องจากปีที่แล้วรถยนต์ระดับหรูมือสองขายดีมาก จนบางค่ายไม่พอขาย ซึ่งปกติยอดขายรถยนต์ระดับหรูมือสองจะอยู่ที่ประมาณ 15% แต่งานปีนี้เรามั่นใจว่าจะสูงขึ้น”

IMG_9058 -แคมเปญของผู้จัด

ผู้จองรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ชิงรางวัลทองคำวันละ 7 เส้น พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่นิสสัน อัลเมล่า รุ่น 1.2E MTมูลค่า 476,000 บาท และเพื่อกระตุ้นให้พนักงานขายกระตือรือร้นมากขึ้น เรายังให้บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาทแก่พนักงานขายที่ขายรถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานที่นำใบปลิวซึ่งเราแจกเพื่อโปรโมทงานตามอาคารสำนักงาน ศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทุกสาขา มาลงทะเบียนหน้างาน จะได้รับของที่ระลึกวันละ 700 ชิ้น

-เป้าหมายในเชิงตัวเลข

เราคาดว่ายอดผู้เข้าชมงานจะเกิน 250,000 คน ส่วนยอดจองรถยนต์ใหม่ภายในงานไม่น้อยกว่า 2,300 คันและรถยนต์ใช้แล้ว1,300 คัน