วี เค เอส เสริมทัพธุรกิจฟิล์มกรองแสง เปิดตัว‘ฮิวเปอร์ ออฟติค’

19 พ.ย. 2560 | 07:09 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

วี เค เอส กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดฟิล์มกรองแสงเต็มสูบหลังได้แบรนด์ ฮิวเปอร์ ออฟติค มาเสริมทัพ พร้อมเกาะกระแสช็อปช่วยชาติ อัดแคมเปญราคาพิเศษหวังกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

นางสาวพิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกันร้อน วี-คูล (V-KOOL) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้รับเลือก ฮิวเปอร์ ออฟติค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มเซรามิกภายใต้ยี่ห้อ Huper Optik? ฮิวเปอร์ ออฟติคแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนามบริษัท ฮิวเปอร์ ออฟติค ไทยแลนด์

[caption id="attachment_231249" align="aligncenter" width="355"] พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย)ฯ[/caption]

สำหรับสินค้าของฮิวเปอร์ ออฟติค ที่นำเข้ามาทำตลาดได้แก่ X3 Ceramic Package ที่มีความเข้ม 3 ระดับ คือ ความเข้ม 50 % รุ่น C30 ความเข้ม 60% รุ่น C20 และ ความเข้ม 80% รุ่น C05 ป้องกันความร้อนรวมสูงสุด 75% โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายตามโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ ซึ่งเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ มิตซูบิชิ, โตโยต้า, นิสสัน สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4-2 หมื่นบาท

“ในช่วงปลายปี เรามีการทำแคมเปญเพื่อรับกับนโยบายช็อปช่วยชาติ โดยลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มแพ็กเกจ X3 Ceramic Package ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท”

นางสาวพิมพา กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมตลาดฟิล์มกรองแสงในปีนี้ คาดว่าจะอยู่ที่1,500 -1,600 ล้านบาท และเป้าหมายยอดขายของฮิวเปอร์ ออฟติคน่าจะอยู่ประมาณ 3% ของมูลค่าตลาดดังกล่าว ส่วนตลาดรถยนต์รวมคาดว่าจะมียอดขาย 8.3-8.4 แสนคัน

ขณะที่การทำตลาดของแบรนด์ วี-คูล ล่าสุดมีการเปิดตัว V-KOOL Prestige Card ที่มอบให้ลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มในรุ่น Solitaire Package รหัส VK 30 VK40 VK 55 VK70 สนนราคาอยู่ที่ 2.2-3.6 หมื่นบาท โดยบัตรดังกล่าวจะเป็นการรับประกันและมอบสิทธิพิเศษ อาทิ โปรโมชันต่างๆ ที่จะจับกับพาร์ตเนอร์และเริ่มใช้ในไตรมาสแรกของปีหน้า

บาร์ไลน์ฐาน “วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เลือก วี-คูล ในประเทศไทยให้เริ่มการเปิดตัวบัตร-KOOL Prestige Card ครั้งแรกของโลก ซึ่งประเทศ อื่นๆ จะมีการทยอยเปิดตัวเป็นลำดับต่อไปซึ่งสิทธิประโยชน์ของบัตรนี้จะเป็นหลักประกันสร้างความมั่นใจด้านบริการหลังการขาย การรับประกัน พร้อมทั้งโปรโมชัน พิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่จะนำเสนอมาให้กับลูกค้าของเรา”

นอกจากนั้นยังมีการทำแคมเปญพิเศษ ส่วนลดราคาสูงสุด 8,000 บาท, เคลือบแก้วจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท และกล้องติดรถยนต์ยี่ห้อ Klassla ส่วนลดพิเศษ 15% ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวสามารถขอใบกำกับภาษีเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลได้ เริ่มตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2560

“ตลาดพรีเมียมเติบโต และเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในเซ็กเมนต์นี้ 13% ซึ่งเราตั้งเป้าหมายไว้จนถึงสิ้นปีว่าจะรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ให้ได้ 10-15% ขณะที่ฟิล์มอาคารอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมีการเติบโต 5%

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,314 วันที่ 16 - 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว