ฉลอง 15 ปีมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ

30 ก.ย. 2560 | 00:12 น.
ครบ 15 ปีแล้ว สำหรับมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแบรนด์ มินิ ในประเทศไทย ล่าสุดได้จัดงานฉลองภายใต้ชื่องาน “Time Machine Night Party” ที่โชว์รูมมินิ เอกมัย

MP33-3300-B งานดังกล่าวได้รวบรวมพลพรรคสาวกของคนรักมินิ รวมไปถึงลูกค้ามินิคนแรกอย่างคุณธรรมนูญ เสรีสำราญ มาร่วมงาน โดยมีกิจกรรมความบันเทิงเริ่มต้นตั้งแต่คอนเซ็ปต์ Glow in the Dark ที่เนรมิตให้ผู้ร่วมงานกลายร่างเป็นมนุษย์เรืองแสง และยังมีโซนเพนต์โลโกมินิ 15 ปี

ขณะที่พื้นที่ชั้น 2 มีเกมให้ลูกค้าร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลของที่ระลึกมากมาย พร้อมทั้งจัดโซนสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการถ่ายรูป สามารถเก็บภาพเพื่อเป็นที่ระลึกหรือนำไปติดบนแบ็กดรอปของ MINI และพิเศษอีกอย่างคือ key ring station ที่สามารถเพิ่มชื่อใส่พวงกุญแจมินิของตนเอง

MP33-3300-2B ส่วนขาดื่ม ขาปาร์ตี้ ก็มีโซน Craft drink ที่จะครีเอตเครื่องดื่มสูตรพิเศษ เฉพาะในแบบของ MINI Cocktail ซึ่งเครื่องดื่มแต่ละประเภทจะสะท้อนความร้อนแรงในแบบของรถแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น MINI Cooper S หรือ John Cooper Works และปิดท้ายความมัน ความตื๊ดของปาร์ตี้ในคํ่าคืนด้วย ดีเจ Taidy ที่เตรียมเพลงมาสำหรับขาแดนซ์โดยเฉพาะ เรียกว่าสุดเหวี่ยงสำหรับฉลองครบรอบ 15 ปี

MP33-3300-1B “เนื่องในโอกาสครบ 15 ปี ของรถยนต์มินิในเมืองไทย เราจึงจัดงานขอบคุณลูกค้ามินิในเมืองไทย ที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีเสมอมา”นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าว

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,300 วันที่ 28 - 30 กันยายน พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว-9-1