สภาอุตฯระดม 70 ผู้ผลิต-ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง จัดหนักลดสูงสุด 80%

08 พ.ย. 2565 | 10:41 น.

กลุ่มอุตฯเฟอร์นิเจอร์ ส.อ.ท.ลุยจัดงาน TFIC Furniture Outlet ยกทัพผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 70 ราย โชว์ศักยภาพ ลดสุงสุด 80% จับมือแบงก์กรุงศรีฯ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานมากกว่า 35,000 ราย เงินสะพัดไม่ต่ำ 80 ล้านบาท

นายธนทัต ชวาลดิฐ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย(ส.อ.ท.) เผยว่า  จะมีการจัดงาน TFIC Furniture Outlet 2022 ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออกในราคาผู้ผลิต” โดยระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 70 ราย ซึ่งเป็นรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ส.อ.ท.ครั้งยิ่งใหญ่ มาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายปลีก เป็นเวลา 5 วัน

สภาอุตฯระดม 70 ผู้ผลิต-ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง จัดหนักลดสูงสุด 80%

 

ทั้งนี้ได้มอบความพิเศษครบจบในงานเดียว ให้กับผู้ซื้อสินค้าในราคาโรงงาน โดยลดสูงสุดถึง 80%  นอกจากความพิเศษในด้านราคาแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออก หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์อะลูมิเนียม เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอน รวมไปถึง ของตกแต่งบ้านที่หลากหลายมาให้เลือกอย่างมากมาย

 

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังได้ร่วมเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท /หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) ทั้งนี้ ในส่วนของการชำระเต็มจำนวน จะได้รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 3,290 บาทอีกด้วย

 

สภาอุตฯระดม 70 ผู้ผลิต-ส่งออกเฟอร์นิเจอร์ตัวจริง จัดหนักลดสูงสุด 80%

 

“ในจัดงาน “TFIC Furniture Outlet ทุกครั้งที่ผ่าน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้บริโภคมาร่วมเดินชมและซื้อสินค้าภายในงานอย่างล้นหลาม  และครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 25,000 คน และ ทำให้ยอดขายทะลุเป้า 50 ล้านบาท สำหรับ งาน TFIC Furniture Outlet 2022 มั่นใจว่า จะมีผู้เข้าชมงานครั้งนี้ ประมาณ 35,000 ราย และคาดว่าจะประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่าย ที่ตั้งเป้ามูลค่าไว้มากกว่า 80 ล้านบาท” นายธนทัต กล่าว