Tomorrowland ยังไม่ยืนยันจัดเทศกาลดนตรีระดับโลกในไทย

29 มี.ค. 2567 | 03:31 น.

ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Tomorrowland ปฏิเสธข่าวที่รัฐบาลไทยระบุว่าจะมีการจัดงานที่ประเทศไทยในปี 2026 แจงยังไม่เคยยืนยัน ไม่มีการลงนาม หรือตกลงอะไรเกิดขึ้น เผยอยู่ระหว่างศึกษา

จากกรณีที่ นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าขณะนี้ประเทศไทยได้รับข่าวดี โดยงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Tomorrowland จะมาจัดงานที่ประเทศไทย โดย Tomorrowland ยืนยันเตรียมจัดงานขึ้นที่ประเทศไทย โดยจะเริ่มจัดงานในปี 2569 (ปีค.ศ.2026)  และอาจจัดต่อเนื่องถึง 10 ปี แต่ล่าสุดทางตัวแทนของ Tomorrowland กลับเปิดเผยว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการตกลงกันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ล่าสุดผู้จัดเทศกาลคอนเสิร์ต EDM ระดับโลก Tomorrowland ยังไม่ยืนยันว่าจะมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก เด็บบี้ วิลม์เซน ซึ่งเป็นโฆษกของเทศกาลดนตรี Tomorrowland ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ EDM.com เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 โดยระบุว่า ในเดือนธันวาคม ทีมงาน Tomorrowland ได้รับสิทธิพิเศษในการหารือกับฝ่ายต่างๆ และสำรวจสถานที่ที่มีศักยภาพสำหรับงานเทศกาล Tomorrowland ในประเทศไทย

Tomorrowland ยังไม่ยืนยันจัดงานเทศกาลคอนเสิร์ต EDM ในไทย

แม้ทางเจ้าของงาน Tomorrowland กำลังมองหาโอกาสที่จะขยายการจัดงานมายังประเทศไทย แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน และยังไม่ยืนยันหรือลงนามอย่างเป็นทางการ ว่าจะมีการจัดงานในประเทศไทย ในขณะนี้ ทีมงาน Tomorrowland กำลังดำเนินการวิจัยและสำรวจอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อประเมินความเป็นไปได้ในการจัด Tomorrowland ในประเทศไทย ยังมีอีกมากที่จะต้องสำรวจ

“เราซาบซึ้งที่ได้รับความสนใจ แต่เราต้องชี้แจงข่าวที่คลาดเคลื่อน ณ ตอนนี้ ยังไม่มีมีการลงนามหรือตกลงอย่างเป็นทางการ ทีมงาน Tomorrowland กำลังศึกษาหนทางที่จะจัดงานคอนเสิร์ตในประเทศไทย แต่ยังมีเรื่องที่ต้องศึกษาอีกมาก” เด็บบี้ วิลม์เซน กล่าวทิ้งท้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก