LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

23 พ.ย. 2566 | 11:19 น.

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าการลงทุนกว่า 2 พันล้านบาท เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสในมุมที่แตกต่าง

วันนี้(วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566) นายกิตติ วรบรรพต กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด กล่าวว่า LH มอลล์ จะเปิดโรงแรม แกรนด์  เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ (Grande Centre Point Surawong Bangkok) ที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ หลังจากใช้งบลงทุนไปกว่า 2 พันล้านบาท

โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

โรงแรม แกรนด์  เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางย่านสุรวงศ์ ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ ผสานการออกแบบบที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านการค้าที่รุ่งเรือง

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

ตัวโรงแรมออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนว Art Deco แฝงด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ที่ผสานตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว

ทั้งห้องพักที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สระว่ายน้ำที่สามารถชมทิวทัศน์กรุงเทพฯ ทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ห้องฟิตเนสและเกมส์รูมที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยงที่มีเทคโนโลยีจอ LED ขนาดใหญ่ และระบบแสงเสียงทันสมัยครบครัน ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย เตรียมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงปลายปี

เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

นายภาคิน เอียงผาสุข ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ กล่าวว่า โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักจำนวน 399 ห้อง โดยเริ่มตั้งแต่ห้องดีลักซ์ (Deluxe) ขนาดเริ่มต้น 44 ตร.ม. ได้ทิวทัศน์เมืองทุกห้องพัก ห้องประชุมขนาดเริ่มต้น 53 ถึง 262 ตร.ม. ห้องอาหารจีน ฮั้ว ห้องอาหารรูฟทอป บางรักกริลล์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และเกมส์รูม

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

 

จุดเด่นของโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลทองที่อยู่ตรงกลางของย่านธุรกิจการค้าหลักๆ ของกรุงเทพฯ ทั้งย่านสุรวงศ์ บางรัก เจริญกรุง สีลม สาทร

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ อย่างบางรัก เจริญกรุง ทรงวาด ซึ่งเรายังคงเน้นการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก 

ด้วยคอนเซ็ปต์ “Immerse in Bangkok soul, where culture meets comfort” เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่ผ่อนคลาย ในย่านที่เชื่อม Old Town และ Commercial ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งภายในห้องพัก และส่วน Facilities 

การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เสริมด้วยการให้บริการที่นำเอาหลักการของแกรนด์  เซนเตอร์ พอยต์ คือ Grande Your Stay มาสร้างความแตกต่าง เพื่อรองรับผู้เข้าพักทุกคนที่มองหาประสบการณ์ใหม่ และสัมผัสมหานครกรุงเทพฯ ในมุมที่แตกต่างออกไป

โดยจากสถิติการเข้าพักในทุกสาขา เรามีลูกค้าหลักจากทุกกลุ่มเป็นชาวต่างชาติ ทั้งกลุ่มเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป ซึ่งสำหรับสาขาสุรวงศ์นี้ ด้วยพื้นที่ตั้งที่เป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าฐานยุโรปและเอเชีย และยังมีกลุ่มคนไทย ที่เข้ามาใช้บริการอื่นๆ ของโรงแรม อย่างห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง หรือห้องอาหาร ซึ่งเราให้ความสำคัญไม่แพ้ห้องพักเช่นกัน  

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

ส่วนกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้า เรามองว่าแนวโน้มฐานลูกค้าสำคัญในปัจจุบัน คือการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองผ่านการสำรองห้องพักทางออนไลน์ โดยศึกษาข้อมูลผ่านรีวิว และคะแนนความประทับใจ ดังนั้น เราได้เน้นสร้างจุดขายใหม่ๆ ที่ทำให้การเข้าพักคุ้มค่า สะดวกสบาย และสมบูรณ์ขึ้น เริ่มตั้งแต่การพัฒนาระบบสำรองห้องพักที่รองรับการจ่ายเงินทุกรูปแบบ ด้านเทคโนโลยีในห้องพัก 

เช่น การเปลี่ยนโทรทัศน์ เป็น Smart TV ทั้งหมด การเพิ่มสัญญาณ WiFi การเพิ่มความสะดวกสบายในห้องพัก ในด้านปรับปรุงเตียงเพื่อให้นอนหลับได้สบาย ได้เปลี่ยนมาใช้เตียงใหม่ โดยมุ่งเน้นให้ผู้เข้าพักได้รับการพักผ่อนที่สบายกว่าเดิม เพิ่มความนุ่มของเตียงด้วยชั้นรองเตียงหนานุ่ม ใช้ผ้าปูที่นอนจากคอตตอน 100 อย่างดี แบบทอ 300 เส้น เพิ่มจำนวนหมอน Micro Gel ใช้สีขาวทั้งหมด เพื่อความคลาสสิกแลดูสะอาดตา

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

รวมทั้งเพิ่มมินิบาร์ ให้บริการฟรีในห้องพัก และอัพเกรด Amenity ทั้งหมด ด้าน Facilities ทุกโรงแรมมีการปรับปรุงพื้นที่โดยเพิ่มพื้นที่ Games Room ซึ่งให้บริการทั้ง เกมส์อาร์เคด เกมส์ เพลสเตชั่น และบอร์ดเกมส์ ขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวปัจจุบัน รวมไปถึงพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางให้ใหม่ และสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

LH มอลล์ เปิดโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ มูลค่าลงทุน 2 พันล้าน

ปีนี้เราเดินหน้าขยายธุรกิจและรายได้ด้านประชุม โดยพัฒนาส่วนของพื้นที่ประชุมและจัดเลี้ยงโดยเพิ่มเทคโนโลยีสำหรับจัดประชุมเต็มรูปแบบ ทั้งการใช้จอ LED เชื่อว่าด้วยจุดแข็งในด้านทำเล ของทุกสาขา กับการพัฒนาด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการนี้ จะทำให้เราขยายฐานลูกค้าไปได้ทุกกลุ่มด้วย