ไทยไลอ้อนแอร์ กลับมาเปิด 6 เส้นทางบินเข้าจีน เริ่ม15 ส.ค.นี้

25 ก.ค. 2566 | 13:31 น.

สายการบิน "ไทยไลอ้อนแอร์" กลับมาเปิดให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่ ประเทศจีนอีกครั้งรวม 6 เส้นทาง เริ่มบิน 15 สิงหาคมนี้ เช็คตารางเที่ยวบินได้ที่นี่

สายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์ กลับมาทำการบินไปยังประเทศจีน อีกครั้งเพื่อรองรับการเดินทางระหว่างประเทศ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

ไทยไลอ้อนแอร์ กลับมาเปิดบินเข้าจีน

โดยสายการบินไทยอ้อนแอร์ จะเปิด 6 เส้นทางบินตรงสู่จีน ได้แก่

  • กวางโจว

กวางโจว

  • เฉิงตู

เฉิงตู

  •  หางโจว

หางโจว

  •  เซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้

  •  เซินเจิ้น

เซินเจิ้น

  • ซีอาน

ซีอาน

โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และหากผู้โดยสารเดินทางจากประเทศจีน 6 เส้นทางข้างต้น จะเริ่มทำการบินในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 

 

ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความพร้อมและเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการให้บริการในเส้นทางบินระหว่างประเทศแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งประเทศจีน ถือว่าเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การค้า และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และธรรมชาติมากมาย 

 

อาทิ แคนตัน ทาวเวอร์, ฐานวิจัยการเพาะเลี้ยงหมีแพนด้ายักษ์เฉิงตู, วัดหลิงหยิน, ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้, พิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น และหอนาฬิกาซีอาน เป็นต้น ซึ่งผู้โดยสารสามารถวางแผนท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ 

โดยสายการบินฯ ทำการบินด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 737 – 800 และ Boeing 737 - 900ER ทั้งนี้การจองบัตรโดยสารจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร และสายการบินฯ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินฯ

เพียงเลือกจองบัตรโดยสาร Lion Economy จะได้สิทธิพิเศษ โหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 10 กิโลกรัมต่อ 1 ใบสำหรับเส้นทางการบินภายในประเทศและโหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 20 กิโลกรัมต่อ 2 ใบ สำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศ

อีกทั้งยังสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องฟรีได้อีก 7 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ และจองบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ คลิ๊ก  หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบินฯได้ที่เฟซบุ๊ค คลิ๊ก