ไต้หวันดึง “บอย ปกรณ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนคนไทยเที่ยวไต้หวัน

22 เม.ย. 2566 | 09:25 น.

ดีมานด์คนเที่ยวไต้หวันยังบูม การท่องเที่ยวไต้หวัน เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา พร้อมดึง “บอย ปกรณ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกโปรโมตท่องเที่ยวไต้หวัน หวังขยายฐานนักท่องเที่ยวไทยเพิ่ม

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ หรือ กทท. เล็งขยายตลาดไทยเที่ยวไต้หวัน เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  ถ่ายโฆษณา “All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” โปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไต้หวัน ย้ำภาพเดสทิเนชันท่องเที่ยวตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว หลังดีมานด์นักท่องเที่ยวไทย 2 เดือนแรกฟื้นตัวกว่า 80% จากช่วงก่อนโควิด

  ไต้หวันดึง “บอย ปกรณ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนคนไทยเที่ยวไต้หวัน

นางสาวซินดี้ เฉิน (Cindy Chen) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.) เปิดเผยว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นตลาดใหญ่และสำคัญของไต้หวัน  โดยในปี 2019 มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวในไต้หวันมากกว่า 413,000 ราย ก่อนจะชะลอตัวลงในช่วงการระบาดโควิด 19 

นางสาวซินดี้ เฉิน (Cindy Chen) ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ (กทท.)

แต่ล่าสุดไต้หวันได้กลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติให้สามารถเดินทางมาเที่ยวไต้หวันได้อีกครั้งตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยให้การตอบรับและเดินทางมาไต้หวันในช่วงเดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2023 กว่า 45,000 ราย หรือฟื้นตัวราว 80% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันก่อนการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดการท่องเที่ยวไต้หวัน ได้แต่งตั้ง นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย-ปกรณ์ ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยบุคลิกที่เป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์ขัน รักครอบครัว และชื่นชอบการท่องเที่ยว ให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทย

ไต้หวันดึง “บอย ปกรณ์” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชวนคนไทยเที่ยวไต้หวัน

เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไต้หวัน และเป็นตัวแทนในการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ต่างๆที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยขยายฐานนักท่องเที่ยวชาวไทยและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปที่ไต้หวันเพิ่มมากขึ้น ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “All is just right in Taiwan”