เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แอคคอร์ มอบส่วนลด 55% ใน 80 โรงแรมทั่วไทย

08 มี.ค. 2566 | 18:00 น.

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเชนแอคคอร์ (Accor) ชวนคนไทยเดินทางท่องเที่ยวไทย พร้อมมอบส่วนลด 55% ใน 80 โรงแรมรวมกว่า 11แบรนด์โรงแรมทั่วไทย

แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางเพื่อค้นหาแหล่งท่องเที่ยวอันน่าสนใจไปกับโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส  5 พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มเติม ณ โรงแรมและรีสอร์ทของแอคคอร์ทั่วประเทศ

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 โรงแรมเชนแอคคอร์

นักเดินทางสามารถรับส่วนลดรวม 55% ที่โรงแรมในเครือ ซึ่งแอคคอร์ มอบส่วนลดเพิ่ม 15% จากราคาที่ดีที่สุด โดยสามารถใช้ร่วมกับส่วนลดค่าโรงแรม 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท) ของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน  

แอคคอร์ ให้บริการโรงแรมชั้นนำทั่วไทย โดยมีโรงแรมและรีสอร์ทแอคคอร์ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันกว่า 80 แห่ง ภายใต้แบรนด์ โซฟิเทล (Sofitel) โซ (SO/) เอ็มแกลเลอรี่ (MGallery) เมอเวนพิค (Mövenpick) สวิสโฮเต็ล (Swissôtel) พูลแมน (Pullman) แกรนด์เมอร์เคียว (Grand Mercure) เมอร์เคียว (Mercure) โนโวเทล (Novotel) ไอบิส (ibis) และไอบิส สไตล์ (ibis Styles) ในหลากหลายจังหวัด ตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นภูเขา ชายหาด หรือใจกลางเมืองหลวง 

นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติสามารถเลือกพักผ่อนท่ามกลางขุนเขาได้ที่ วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ - เอ็มแกลเลอรี่ เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแบบแคว้นทัสคานีที่ เมอเวนพิครีสอร์ท เขาใหญ่ หรือสัมผัสวัฒนธรรมอีสานได้ที่ โรงแรมพูลแมนขอนแก่นราชาออคิด 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แอคคอร์ มอบส่วนลด 55% ใน 80 โรงแรมทั่วไทย

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการพักผ่อนริมทะเล โรงแรม โซ โซฟิเทลหัวหิน และ เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาด ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรม เลยไปทางใต้ชายหาดอ่าวไทย โรงแรมโนโวเทล ชุมพร บีชรีสอร์ตแอนด์กอล์ฟ พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนใหันักเดินทางที่มองหาความเงียบสงบ

ส่วนฝั่งทะเลอันดามัน เขาหลักมีรีสอร์ทริมทะเลที่สวยงามให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว เขาหลัก บางสัก และโรงแรมพูลแมนเขาหลักรีสอร์ท ในภูเก็ตก็มีรีสอร์ทในเครือแอคคอร์ที่น่าสนใจอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น โนโวเทลภูเก็ตรีสอร์ทและไอบิสสไตล์ภูเก็ตซิตี้  ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง 

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 แอคคอร์ มอบส่วนลด 55% ใน 80 โรงแรมทั่วไทย

ไปจนถึงรีสอร์ทที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เช่น พูลแมนภูเก็ต อาเคเดียในทอนบีช และรีสอร์ทที่เหมาะกับคู่รัก เช่น อวิสต้า ไฮด์อเวย์ ภูเก็ต ป่าตอง - เอ็มแกลลอรี ในจังหวัดกระบี่ นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนอย่างหรูหราท่ามกลางวิวทะเลและภูเขาที่สวยงามได้ที่ โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟแอนด์สปารีสอร์ท
 
ทางฝั่งอ่าวไทย เกาะสมุยมีที่พักสุดฮิปที่น่าสนใจอย่างโรงแรมเมอร์เคียว สมุย เฉวง ธนา และโรงแรมราคาประหยัดอย่าง ไอบิส สมุย บ่อผุด ในขณะที่เกาะช้างมีที่พักที่เป็นส่วนตัวอย่าง เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ ในส่วนของพื้นฝั่งทะเลตะวันออกที่ใกล้กับกรุงเทพ ฯ มีตัวเลือกที่พักที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เช่น เมอเวนพิค สยาม นาจอมเทียน พัทยา โรงแรมเมอร์เคียวพัทยา และโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

สำหรับการพักผ่อนในเมืองอย่างมีสไตล์ แอคคอร์ มีโรงแรมให้เลือกกว่า 40 แห่ง ภายใต้ 13 แบรนด์ ในกรุงเทพฯ  ตั้งแต่ที่โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง โรงแรม โซ แบงคอก และ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมระดับพรีเมี่ยมอย่าง แกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ อโศก เรสซิเดนซ์ และโรงแรมพูลแมน จี กรุงเทพ หรือโรงแรมใกล้รถไฟฟ้า BTS หรือรถไฟใต้ดิน MRT ที่เดินทางแสนสะดวกอย่างโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 4 หรือ โรงแรมไอบิส สไตล์กรุงเทพ สีลม 

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เปิดให้จองโรงแรมตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 เมษายน 2566 และสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมถึง 30 เมษายน 2566 สมาชิกแอคคอร์พลัสสามารถรับสิทธิ์ส่วนลดเพิ่มอีก 10% จาก ALL member rate

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์แอคคอร์ คลิ๊กที่นี่