AWC ผุด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน เอเชียทีค ขึ้นแท่น“ฟู้ด เดสทิเนชั่น”

05 ก.พ. 2566 | 12:44 น.

AWCดัน“เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ดึงโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ปั้น“เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ห้องอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสริมทัพท่องเที่ยว“The River Journey”

AWC ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยกระดับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก เปิดตัวสเต็กเฮาส์พรีเมี่ยม ‘เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์’ภายใต้การบริหารของ "โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค"

AWC ผุด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน เอเชียทีค ขึ้นแท่น“ฟู้ด เดสทิเนชั่น”

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า AWC ตั้งใจตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรและประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศริมน้ำ ล่าสุดได้เปิดตัว “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ห้องอาหารสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์แห่งใหม่ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นผู้รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก

 

โดยเชื่อมกับ เรือสิริมหรรณพ ที่สร้างความประทับใจให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาแล้ว พร้อมยกระดับให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก และสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยภายใต้แนวคิด “The River Journey” 

AWC ผุด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน เอเชียทีค ขึ้นแท่น“ฟู้ด เดสทิเนชั่น”

ทั้งนี้การออกแบบตกแต่ง เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ เป็นการผสมผสานแนวคิดของห้องรับรองแขกบ้านแขกเมืองในสไตล์ทันสมัย ทั้งส่วนของการทานอาหารแบบส่วนตัวภายในห้องเรือนกระจกใสที่ตกแต่งตามเอกลักษณ์จากประเทศคู่ค้าต่างๆ ในยุคก่อน อาทิ จีน อินเดีย และญี่ปุ่น รวมทั้งหมดห้าห้อง นอกจากนี้ยังมีไวน์พรีเมียมชั้นดีและซิกเนเจอร์ค็อกเทล ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบไทยคุณภาพและส่วนผสมพิเศษระดับโลกจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อาทิ The Amber ที่ ‘เดอะดริ๊งค์’

ขณะเดียวกันแขกยังสามารถนั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์แบบเป็นกันเองที่ ‘เดอะกริลล์’ ซึ่งเป็นครัวแบบเปิดที่สามารถชื่นชมกระบวนการปรุงอาหารไปพร้อมกับบรรยากาศเรือนกระจกริมน้ำ และยังสามารถเลือกดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำบริเวณเทอเรซ พร้อมชมทัศนียภาพพระอาทิตย์ตกไปจนถึงยามที่แสงไฟจากเมืองสะท้อนเงาบนระลอกคลื่นของแม่น้ำ

AWC ผุด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน เอเชียทีค ขึ้นแท่น“ฟู้ด เดสทิเนชั่น” “ AWC มุ่งมั่นในการเสริมศักยภาพและยกระดับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ควบคู่กับการวางแผนพัฒนาพื้นที่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว  ผ่านการท่องเที่ยวเชิงอาหาร หรือ ‘Gastronomy Tourism’ ที่รวบรวมรวมสุดยอดร้านอาหารที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตามกลยุทธ์การลงทุนของ AWC ภายใต้แนวคิด “The River Journey” ที่จะเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยว การบริการ และการเดินทางผ่านสายน้ำสำคัญของประเทศไทยเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ”