กาตาร์ แอร์เวย์ส ถ่ายทอดสด "ฟุตบอลโลก" บนเครื่องบิน

20 พ.ย. 2565 | 23:29 น.

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เฉลิมฉลองการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 เริ่มตกแต่งห้องโดยสารพร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลบนเครื่องบิน โบอิ้ง 777 ,โบอิ้ง 787-9 และแอร์บัส A350 กว่า 180 รายการ

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เกาะกระแส FIFA World Cup Qatar 2022 เปิดตัวบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามธีมงาน FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่งประกอบไปด้วยประสบการณ์ความบันเทิงบนเครื่องบิน รายการสด รายการอำนวยความสะดวกสำหรับผู้โดยสาร และการปรับปรุงเมนูระบบความบันเทิงบนเครื่องบิน Oryx One ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมีรายการที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลมากกว่า 180 รายการ

กาตาร์ แอร์เวย์ส ถ่ายทอดสด "ฟุตบอลโลก" บนเครื่องบิน

รวมถึงบทสัมภาษณ์พิเศษกับ Gianni Infantino ประธานของ FIFA ในช่วง FIFA World Cup Qatar 2022 สายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางของงานนี้จะเปิดให้บริการการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่น ๆ ผ่านระบบความบันเทิงส่วนตัวของผู้โดยสาร โดย Qatar Airways LIVE TV จะมีให้บริการบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 โบอิ้ง 787-9 และ แอร์บัส A350

 

โดยห้องโดยสารบนเครื่องบินจะมีการจัดตกแต่งไปด้วยธีมฟุตบอลโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่นั่งผู้โดยสารด้วยผ้าคลุมและหมอนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก FIFA

กาตาร์ แอร์เวย์ส ถ่ายทอดสด "ฟุตบอลโลก" บนเครื่องบิน
ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจสามารถเพลิดเพลินไปกับกระเป๋าอำนวยความสะดวกธีม FIFA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบมาให้ลูกค้าของเราในระหว่างการแข่งขันแต่ละครั้ง มีอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวก ตั๋วเกมการแข่งขัน และสิ่งจำเป็นอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีชุดนอนสไตล์เสื้อฟุตบอลสุดพิเศษของ FIFA หมอนอิงที่ระลึก เมนูอาหารที่ถูกออกแบบใหม่ หูฟัง และอุปกรณ์รับประทานอาหารอื่น ๆ ที่ครบครัน

ส่วนผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นประหยัดมีบริการทั้งชุดหูฟัง หมอน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีสีสันสดใสธีม FIFA ที่มีการออกแบบด้วย FIFA kasheeda เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร ส่วนอาหารบนห้องโดยสารทั้งหมดได้มีการออกแบบและผสมผสานกับอาหารยอดนิยมในช่วงเวลาการแข่งขัน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผงขายอาหารที่มีบริการภายในงาน อาหารว่างยอดนิยมที่สนามกีฬา และอาหารว่างที่ใคร ๆ ก็สามารถเพลิดเพลินในขณะรับชมเกมการแข่งขันที่บ้าน

 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่าง Oryx Kids Club ของกาตาร์ แอร์เวย์ส ประกอบไปด้วยชุดเดินทางในธีมฟุตบอลและของเล่น ตุ๊กตา เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ อายุน้อยอีกด้วย

 

 

นาย Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า: “เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศถึงการเริ่มต้นการเฉลิมฉลองบนเครื่องบินของเรา ผมหวังว่าผู้โดยสารที่เดินทางกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส จะรู้สึกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันครั้งนี้ และเพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรร ซึ่งจะให้บริการโดยสายการบินพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับงาน FIFA World Cup Qatar 2022”