"Big Bad Wolf Books" ยกระดับการอ่าน รุกงานหนังสือภาษาอังกฤษใหญ่สุดในกรุงเทพ

12 พ.ค. 2567 | 03:55 น.

"Big Bad Wolf Books" ยกระดับการอ่าน รุกงานหนังสือภาษาอังกฤษใหญ่สุดในกรุงเทพ มุ่งส่งเสริม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักอ่าน เชื่อเป็นจุดเริ่มต้นเชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกัน

นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการของ Big Bad Wolf Books เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการส่งเสริม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักอ่าน รวมถึงยกผู้บริโภคให้เข้าถึงหนังสือคุณภาพดี

โดยผ่านงาน  Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร เพราะเชื่อว่าหนังสือเป็นจุดเริ่มต้นที่สามารถเชื่อมโยงผู้คนทั้งโลกเข้าด้วยกัน โดยคัดสรรหนังสือที่มีความหลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงผู้อ่านทุกกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น 
 

นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด กล่าวว่า การพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษเป็นความท้าทายที่เกิดขึ้นในทั่วโลก และการร่มมือกับพันธมิตรที่สำคัญอย่าง Big Bad Wolf Books ก็เพื่อให้คนไทยเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ 

\"Big Bad Wolf Books\" ยกระดับการอ่าน รุกงานหนังสือภาษาอังกฤษใหญ่สุดในกรุงเทพ

ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษให้คนไทย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงผู้ใหญ่ ผ่านหนังสือภาษาอังกฤษครอบคลุมทุกประเภทจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก

นางสาวตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ เลขาธิการสมาคมผู้พิมพ์หนังสือแห่งอาเซียน กล่าวว่า ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา Big Bad Wolf Books มุ่งส่งเสริมนิสัยรักการอ่านที่จะช่วยผู้คนให้สามารถเข้าถึงเรื่องราวที่มีประโยชน์ จุดประกายความคิด และเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ โดยปัจจุบันหนังสือที่นำมาจำหน่ายมีหลากหลายมากมายครอบคลุมความสนใจของนักอ่านทุกเพศทุกวัย

\"Big Bad Wolf Books\" ยกระดับการอ่าน รุกงานหนังสือภาษาอังกฤษใหญ่สุดในกรุงเทพ

"หนังสือที่อยู่ในงานจะครอบคลุมทุกความสนใจสำหรับทุกเทศทุกวัย ทั้งหนังสือเด็ก การ์ตูน นิยาย เรื่องสั้น วรรณกรรมคลาสสิก หนังสือธุรกิจ หนังสือพัฒนาตัวเอง โดยจะเริ่มงานวันที่ 23 พ.ค.– 4 มิ.ย. 67 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์"