แห่ช้อป “อิมแพ็ค” ขยายเวลาจัดงานมหกรรมหนังสือ “BIG BAD WOLF BOOKS”

03 เม.ย. 2565 | 02:15 น.

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ประกาศขยายเวลาจัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ “บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก 2022” พร้อมจัดโปรแน่นๆ เอาใจหนอนหนังสือ ยาวถึง 6 เมษายนนี้

ประสบความสำเร็จอย่างดี สำหรับงาน “บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก 2022”  มหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก ทำให้ “อิมแพ็ค เมืองทองธานี” ต้องประกาศขยายเวลาจัดงานเพิ่มอีก 3 วันตามคำเรียกร้อง ยาวไปจนถึงวันที่ 6 เมษายน 2565 ภายใต้คอนเซ็ปต์ BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE

 

สำหรับงานมหกรรมหนังสือ “บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค เซลล์ แบงค๊อก 2022”  เป็นงานรวมหนังสือนานาชาติจากสำนักพิมพ์ทั่วโลกกว่าล้านเล่ม มาให้คนไทยได้เลือกชมเลือกซื้อในราคาลด 50-95% ครอบคลุมทุกหมวดหมู่หนังสือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย

 

ไม่ว่าจะเป็น หนังสือสำหรับเด็ก การออกแบบ ดนตรี  กีฬา ภาพยนตร์ กราฟฟิคโนเวล แฟชั่น  ธุรกิจและเศรษฐศาสตร์  จัดสวน ทำอาหาร  งานอดิเรก จิตวิทยาและแรงบันดาลใจ  หนังสือป๊อบอัพ รถยนต์ นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆ อีกมากมาย

 

พร้อมโปรโมชั่นหลากหลาย พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 2,000 บาท ในใบเสร็จเดียว รับฟรี กระเป๋าโท้ต Big Bad Wolf Books รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ตอกย้ำพื้นที่บริหารจัดงานภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ขอความร่วมมือปฏิบัติตามข้อกำหนดป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

รวมทั้งร่วมรณรงค์รักษ์โลก งดการใช้ถุงพลาสติก ขอให้นำถุงผ้าหรือกระเป๋ามาใช้แทน โดยจะจัดงานจนถึงวันที่ 6 เมษายนนี้  ณ ฮอลล์ 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี งานนี้เข้า ฟรี ติดตามความเคลื่อนไหวของงานเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/bbwbooksthailand

 

อนึ่งงานมหกรรมหนังสือ บิ๊กแบ๊ดวู๊ฟ บุ๊ค  เกิดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี และขยายการจัดงานไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา ปากีสถาน ไทย กัมพูชา และเกาหลีใต้ ซึ่งในทุกครั้งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

 

การจัดในเมืองไทยถือเป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้ชมและเลือกซื้อหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ทั้งในยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ซึ่งมีหนังสือครบทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่หนังสือส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ภาพการ์ตูนสำหรับเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ชีวประวัติ บันเทิง กีฬา ท่องเที่ยว วรรณกรรม ตกแต่งบ้าน สถาปัตย์ งานอดิเรก ฯลฯ

 

จากนักเขียน นักแปล ทั่วโลกมากมายกว่า 1 ล้านเล่ม งานนี้จึงนับเป็นงานสำคัญและเป็นความโชคดีของผู้ที่รักการอ่านจะได้พบกับหนังสือนานาชาติ ราคาประหยัด มารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งจากความน่าสนใจของหนังสือ และโปรโมชั่นต่างๆ ในงานจะดึงดูดให้มีผู้สนใจร่วมงานตลอด 12 วัน ราวแสนคน

 

 

สำหรับจุดเด่นของงาน Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2022 ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE โดยมุ่งหวังให้งานนี้ ปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เป็นหนึ่งในวิถีชีวิตใหม่ งานอดิเรกใหม่ ทักษะใหม่ อีกทั้งสร้างความเข้าใจใน ภาษาอังกฤษ ด้วยคำศัพท์ที่กว้างขึ้น เสริมความคิดสร้างสรรค์ การคิดจัดการแก้ปัญหา ช่วยลดความเครียด เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอนาคต

 

ในงานนอกจากผู้มาชมงานจะได้พบกับหนังสือดีมีคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 1 ล้านเล่ม ที่นำมาจำหน่ายให้คนรักหนังสือได้เป็นเจ้าของในราคาลดสูงสุด 50-95% จากราคาปก รวมถึงจะได้พบกับหนังสือหายาก หนังสือที่เป็น Limited Edition ที่มีไม่กี่เล่มในโลกมาจัดแสดง โดยภายในงานนี้หนังสือส่วนใหญ่เป็นภาษาอังกฤษกว่า 90% และยังมีหนังสือภาษาไทยที่จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ชื่อดังในประเทศไทยที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

พิเศษด้วยราคาลดสูงสุด 95 % อีกทั้งโปรโมชั่นที่น่าสนใจ อาทิ ส่วนลดสำหรับสถานศึกษา ส่วนลดเฉพาะหนังสือ อาทิ หนังสือพัฒนาการเด็ก Little Hippo Books & Puzzles Promotion, Montessori Books & Kits Promotion และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงงานครั้งนี้ยังคงเปิดให้เข้างานฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. เพื่อเอาใจนักอ่านได้เลือกชมเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจ

 

แต่เพื่อความปลอดภัยต้องขอความร่วมมือลูกค้าแสดงหลักฐานการรับวัคซีนฯ อย่างน้อย 2 เข็ม หรือมีผลตรวจ ATK เป็นลบ กรณียังไม่ได้ผ่านการฉีดวัคซีนฯ ตลอดจน สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด-19