POP MART เขย่าวงการของเล่น เปิดตัวสาขาที่ 4 ใจกลางรามอินทรา

16 เม.ย. 2567 | 04:53 น.

POP MART บุกศูนย์แฟชั่นไอส์แลนด์ เปิดสโตร์ใหม่ สาขาที่ 4 เอาใจชาวรามอินทรา พร้อม พบ “BAO” ศิลปินดาวรุ่งอินเตอร์ บินตรงมาพบแฟนชาวไทย!

นางศิริพร แผลงจันทึก Country General Manager บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า POP MART เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ หลังจากก่อนหน้านี้ POP MART  ได้เปิดสาขาล่าสุดที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จาก 400 สาขาทั่วโลก  เหตุผลที่เลือกเปิดสาขาที่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจาก เป็นศูนย์การค้าชั้นนำในทำเลที่ดีที่สุดในโซนรามอินทรา มีขนาดใหญ่และทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลาง “One Stop Shopping” ของชาวรามอินทราเลยก็ว่าได้

 

 

 

 จุดเด่นของสาขานี้ที่ไม่เหมือนสาขาอื่นคือ POP MART สาขานี้ได้มีการปรับดีไซน์ที่แบรนด์ใส่ใจให้เข้ากับกลุ่มคนที่เป็นลูกค้าหลักโดยเฉพาะ เพราะลูกค้าหลักของศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์จะเป็นกลุ่ม Family POP MART เน้นตอบโจทย์ให้เข้ากับสไตล์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย

POP MART เขย่าวงการของเล่น เปิดตัวสาขาที่ 4 ใจกลางรามอินทรา

มีการติดตั้ง Transparence LED Display หรือจอ LED โปร่งแสงขนาดใหญ่ สูงถึงเพดาน ตอบโจทย์ครอบครัว ให้ทุกคนได้รับชมเรื่องราวของ POP MART ในแต่ละคอลเลกชันอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่เด็กๆที่ตัวเล็ก ก็สามารถที่จะสัมผัสความน่ารัก ความสนุกได้อย่างใกล้ชิด

POP MART เขย่าวงการของเล่น เปิดตัวสาขาที่ 4 ใจกลางรามอินทรา

และมีการนำ Big Figure DIMOO มาใช้ในการตกแต่ง เพราะ DIMOO คือตัวแทนของความฝันในตอนเด็กๆ ของทุกคน นอกจากนี้ยังมี 3D Display บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคาแรคเตอร์ ในรายละเอียดต่างๆ (คล้ายตู้ TV ที่มีการตกแต่งที่เราเคยเห็นตอนเด็กๆ ) รวมถึงมีพื้นที่มุม POP BEAN ที่กว้างขวาง

และอีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ POP MART ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และได้รับเกียรติจาก “BAO” (เบ๋า) ศิลปิน International Artist รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงระดับ Rising Star เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน KUBO (คูโบ้) คาแรคเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่หล่อเท่ห์สุดกร้าวใจ และดุดัน ด้วยลุคหนุ่มแบดบอยหน่อยๆ โดยน้องมีจุดเด่นที่ค่อนข้างน่าจดจำ มีดวงตาเบื่อโลก หัวคิ้วกระจิดริด ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีพลาสเตอร์แปะที่จมูก จึงสามารถตกแฟนคลับทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

POP MART เขย่าวงการของเล่น เปิดตัวสาขาที่ 4 ใจกลางรามอินทรา

“KUBO” คือเด็กหนุ่มมาดนิ่ง แกร่งนอกอ่อนใน มาพร้อมเสน่ห์เหลือร้ายที่ใครได้สบตาเป็นต้องคลั่งรัก โดยคาแรคเตอร์ทั้งหมดเป็นการสะท้อนบุคลิกและตัวตนที่ขัดแย้งในตัวเองของ BAO เจ้าของผลงานอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นดีไซเนอร์และ illustrator ผู้รักสัตว์ และชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขามีโลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตอิสระ แต่ในบางครั้งก็อินโนเซ้นท์ได้ในคราวเดียวกัน

ภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเฉยของ KUBO นั้น มีความต้องการอยากจะปกป้องทุกคนแบบเงียบๆแฝงอยู่ ซึ่ง BAO อยากบอกทุกคนผ่านผลงานของเขาว่า “เราทุกคนมีคุณค่าควรแก่การได้รับความรักและการปกป้อง บางทีเราอาจจะมีเด็กผู้ชายแบบนี้อยู่รอบตัว เงียบขรึม เดาใจยาก แต่ช่างเลือก พิถีพิถัน”

POP MART เขย่าวงการของเล่น เปิดตัวสาขาที่ 4 ใจกลางรามอินทรา

โดย KUBO ยังถูกออกแบบให้เป็น นักสู้ที่สนใจสิ่งต่างๆรอบตัว อะไรที่ชอบก็จะทำได้ดี พร้อมลุยให้สุด และสู้ไม่ถอย ถือเป็นบุคลิกในฝันของสาวๆ และเป็นเพื่อนแท้ที่จริงใจของทุกคนในทุกช่วงเวลาอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ BAO ได้มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Fan sign ครั้งแรกในเมืองไทย outside China.