POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!

22 ก.พ. 2567 | 22:31 น.

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ POP MART เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย ใจกลางเซ็นทรัลลาดพร้าว ตกแต่งธีมสีชมพูพาสเทล สุดคิ้วท์! ครั้งแรกของโลก! พร้อมสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น ไอเท็มหายาก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว  จับมือ บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Art Toys รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก เปิดตัว ‘POP MART Hello Central Ladprao’ แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทยในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว 

POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “การต้อนรับแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง POP Mart ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะ Global Destination ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ดังระดับโลก ให้เป็นจุดเริ่มต้นในการเปิดสาขาแรกในไทย และขยายสาขาไปทั่วประเทศ ภายใต้กลยุทธ์ “Partner Champions” ที่ช่วยให้แบรนด์เติบโต โดนใจ และเข้าใจผู้บริโภคคนไทย

POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!

ไฮไลท์ ‘POP MART Hello Central Ladprao’ แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย ประกอบไปด้วย

  • พบกับ Design Concept รูปแบบใหม่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! จับมือมาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้)  และมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room ที่จะทำให้สายคอนเทนต์ต้องใจละลาย

POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!

  • สำหรับ Crybaby คาแรคเตอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยที่ทุกคนและทั่วโลกรู้จัก ถือกำเนิดขึ้นโดยศิลปินคุณมอลลี่ โดยได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes “การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน’ เป็นคอนเซ็ปต์ที่ขโมยหัวใจทุกคนมาแล้วอย่างล้นหลาม 

POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!  

  • พบ Crybaby Installation อันน่าทึ่ง ในวันที่ 9-11 ก.พ. 67 ป๊อปมาร์ท (POP MART) พื้นที่ตรงลานอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 ให้กลายเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความน่ารักจากครายเบบี้ 
  • แฟลกชิปสโตร์สาขานี้ อัดแน่นไปด้วยสินค้า Art Toy ทุกแบบ ทุกไซส์ รวมไปถึงสินค้ากลุ่มของแอ็คเซสซอรี่ เคสมือถือ และอีกมากมาย พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผลงาน Limited Edition และมีสินค้า Opening Limited อื่นๆอีกมากมาย

POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก! POP MART ปักหมุดเซ็นทรัล ลาดพร้าว ธีมชมพูแห่งแรกของโลก!