เปิดแล้ว! POP MART สาขา 2 ปักหมุด เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่

12 ก.พ. 2567 | 21:07 น.

"ป๊อปมาร์ท เปิดตัว Flagship Store New Design คอนเซ็ปต์ใหม่ แห่งที่ 2 ในไทย ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์จุก!

เป็น Art Toys ที่ทำถึงจึงแรงไม่หยุด! ล่าสุด บริษัท ป๊อปมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย      Art Toy รายใหญ่ยืนหนึ่งระดับโลก  นำโดย "ศิริพร แผลงจันทึก" Country General Manager  บริษัท ป๊อป มาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกระแสความนิยม Art Toys อย่างไม่แผ่ว จัดงาน “POP MART Hello Central Ladprao” เปิดตัว แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ในไทย อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พร้อมดีไซน์จุกๆ เอาใจแฟนๆ Art Toys และสาวก Blind box ที่รอลุ้นมือจิกอย่างตื่นเต้น โดยสามารถเข้าสัมผัสความฟิน ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เปิดแล้ว! POP MART สาขา 2 ปักหมุด เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันกระแสอาร์ตทอย (Art Toys) หรือ ดีไซน์เนอร์ทอย (Designer Toys) ของเล่น      Blind box กำลังเป็นเทรนด์ยอดฮิตของผู้คนทั่วโลกในตอนนี้ ด้วยการนำ Pop Culture หรือกระแสความนิยมของผู้คนเข้าไปในชิ้นงาน ซึ่งนอกจากจะเข้านั่งในใจของนักสะสมของเล่นได้อย่างง่ายดาย กระแสของการลุ้น Blind Box หรือกล่องสุ่ม แพร่ออกไปในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุผลที่ทำให้คนได้ลองเล่นรู้สึกมีความสุข สนุก ตื่นเต้น  ลุ้นระทึก ซึ่งแน่นอนว่า    แบรนด์อันดับหนึ่งซึ่งเป็นผู้ริเริ่ม Blind Box ในตลาด Art Toys นั่นก็คือ “ป๊อปมาร์ท (POP MART)” นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 20 ก.ย.นี้ “ป๊อปมาร์ท” บุกไทย ตั้งสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด รับเทรนด์ตลาด ART TOYS https://www.thansettakij.com/business/economy/576432

ด้วยเสียงตอบรับอันดีอย่างล้นหลาม จากทั้ง 2 สาขาที่ผ่านมา “ป๊อปมาร์ท (POP MART)” ไม่รอช้า เปิดตัว    แฟลกชิปสโตร์แห่งที่ 2 ตามมาติดๆ โดยครั้งนี้ทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบคาดไม่ถึงคือ     Design Concept รูปแบบใหม่ ในธีมสีชมพูพาสเทล ที่ไม่เคยมีที่ POP MART ที่ไหนมาก่อนในโลก!! จับมือมาพร้อมกับ IPs CRYBABY (ครายเบบี้) คาแรกเตอร์สุดแรร์ที่ถูกตามหามากที่สุด และมุมดีไซน์ Crybaby Dressing Room ที่จะทำให้สายคอนเทนต์ต้องใจละลาย รีบมาต่อคิวเช็คอินแน่นอน

เปิดแล้ว! POP MART สาขา 2 ปักหมุด เซ็นทรัล ลาดพร้าว แบบเล่นใหญ่

สำหรับ Crybaby คาแรคเตอร์ซอฟต์พาวเวอร์ 1 เดียวของคนไทยที่ทุกคนและทั่วโลกรู้จักถือกำเนิดขึ้นโดย    ศิลปินคุณมอลลี่ โดยออกแบบขึ้นจากคอนเซ็ปต์ Everybody cries sometimes “การหัวเราะไม่ใช่วิธีเดียวที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น การร้องไห้ก็สามารถเยียวยาคุณได้เช่นกัน” เป็นคนเซ็ปต์ขโมยหัวใจทุกคนมาแล้วอย่างล้นหลาม การันตีทุกคอลเลกชั่นเปิดตัวด้วยหลักหมื่น และยังสามารถขายรีเซลไปได้ไกลถึงหลักแสนบาทอีกด้วย

 

เท่านั้นยังไม่พอ วันที่ 9-11 ก.พ. 67 ป๊อปมาร์ท (POP MART) ยังได้เนรมิตพื้นที่ตรงลานอีเว้นท์ โซน A ชั้น 1 ให้กลายเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความน่ารักจากครายเบบี้ พบ crybaby installation ที่ทุกคนเห็นแล้วจะต้องจึ้ง โดยครั้งนี้ได้ทางคุณมอลลี่มามีส่วนร่วมในการออกแบบอย่างใกล้ชิดเรียกว่าไม่เช็คอินครั้งนี้จะต้องเสียใจแน่นอน และภายในบริเวณก็จะยังได้พบ exclusive crybaby collection มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย! ไม่ว่าจะเป็น Crybaby Dressing Room Pink Figurine, Crybaby Russian Doll Figurine,

งานนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก Art Toy หรือแฟนคลับตัวจริงของ IPs Crybaby หรือกำลังอยากเข้าวงการ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่สุด อย่าลืมรีบมาเช็คอินด่วน! ที POP MART แฟลกชิปสโตร์สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ POP MART   ทุกสาขา บอกเลยครั้งนี้ POP MART ภูมิใจนำเสนอสุดๆ พร้อมเตรียมของขวัญพิเศษมากมายแบบจุกๆ ให้แฟนๆ        เซอร์ไพรส์แบบที่ทุกคนจะฟินไปอีกนานๆ