เจ็ทส์ ฟิตเนส จับมือ ม.สวนดุสิต ปั้นเฟรชชี่ 1,000 คน ฟิตแอนด์เฟิร์ม!

12 ก.พ. 2567 | 19:29 น.

เจ็ทส์ ฟิตเนส ประกาศความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต มุ่งสร้างไลฟ์สไตล์สุขภาพดีให้กับนักศึกษา เน้นกลุ่มเฟรชชี่ ตั้งเป้าผลักดันให้เข้าถึงการออกกำลังกายอย่างน้อย 1,000 คนต่อปี

นายไมค์ แลมป์ ผู้บริหารสูงสุด ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์ สไตล์กรุ๊ป ประเทศไทย (FLG) กล่าวว่า “เจ็ทส์ ฟิตเนส รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกิจกรรมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย การมีสุขภาพกายที่ดี ย่อมส่งผลต่อสุขภาพจิตที่ดี ช่วยให้นักศึกษาสามารถผ่อนคลายความเครียดจากการเรียน และเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ได้ดียิ่งขึ้น”

เจ็ทส์ ฟิตเนส จับมือ ม.สวนดุสิต ปั้นเฟรชชี่ 1,000 คน ฟิตแอนด์เฟิร์ม!

“เจ็ทส์ ฟิตเนส เข้าใจว่านักศึกษามีตารางเวลาที่ยุ่งยาก เราจึงเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษาที่ต้องการออกกำลังกายในเวลาที่สะดวก นอกจากนี้ เรายังมีสาขามากกว่า 45 สาขาทั่วประเทศไทย นักศึกษาสามารถเข้าใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งเรามีอุปกรณ์และคลาสออกกำลังกายที่หลากหลาย ได้มาตรฐานระดับโลก สอนโดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุกสนานและมีประสิทธิภาพ

ด้าน ดร.พรชณิตว์ แก้วเนตร รองอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศและลูกค้าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กล่าวว่า “มหาวิทยาลัยสวนดุสิตให้ความสำคัญกับการศึกษาควบคู่ไปกับการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของนักศึกษา เราต้องการให้นักศึกษามีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่แข็งแรง สามารถเรียนรู้และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

เจ็ทส์ ฟิตเนส จับมือ ม.สวนดุสิต ปั้นเฟรชชี่ 1,000 คน ฟิตแอนด์เฟิร์ม! การร่วมมือกับเจ็ทส์ ฟิตเนส ในครั้งนี้ เป็นการสนับสนุนให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ได้มีโอกาสเข้าถึงฟิตเนสที่มีมาตรฐาน ได้เรียนรู้และสร้างวินัยในการออกกำลังกาย ส่งผลดีต่อสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ช่วยให้นักศึกษามีความพร้อมในการเผชิญกับความท้าทายในอนาคต”

ความร่วมมือครั้งนี้ มุ่งหวังให้นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และสร้างวินัยในการดูแลสุขภาพ ส่งผลต่อการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ และสร้างอนาคตที่สดใสต่อไป