ดิ เอ็มดิสทริค เผยโฉม "ยูโอบี ไลฟ์ ” จิ๊กซอว์ใหม่ย้ำผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์

10 ม.ค. 2567 | 22:54 น.

ดิ เอ็มดิสทริค ร่วมกับเออีจี และยูโอบี เปิดตัว “ยูโอบี ไลฟ์ ” ฮอลล์จัดอีเวนท์แห่งใหม่แบบครบวงจร ด้วยความจุ 6,000 ที่นั่ง ณ ดิ เอ็มสเฟียร์ ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท

ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมมือกับเออีจี (AEG) ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลกผู้จัดงานเทศกาลดนตรี Coachella และอีเวนท์ระดับโลกมากมาย รวมไปถึงธนาคาร “ยูโอบี ประเทศไทย” เปิดตัว “ยูโอบี ไลฟ์ ” (UOB LIVE) ฮอลล์จัดอีเวนท์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็มดิสทริค และประธานคณะกรรมการ บริษัท THE EMLIVE และบางกอกอารีน่า กล่าวว่า “เอ็มดิสทริค ที่ประกอบด้วย 3 ศูนย์การค้าสำคัญ ได้แก่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ นับว่าเป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางถนนสุขุมวิท ดิ เอ็มดิสทริค เผยโฉม \"ยูโอบี ไลฟ์ ” จิ๊กซอว์ใหม่ย้ำผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์

ซึ่งถือประสบความสำเร็จในทุกมิติ โดย UOB LIVE จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยคอนเสริ์ต ฮอลล์ (Concert Hall) และ มัลติเพอร์โพส ฮอลล์ (Multi-Purpose Hall) ที่รองรับการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก พบความจุถึง  6,000 คนบนชั้น 6 ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ พร้อมประเดิมคอนเสิร์ต Ed Sheeran เป็นคอนเสิร์ตแรกในวันที่ 11 ก.พ. เปิดจองตั๋ววันแรก 17 ม.ค.นี้

ด้วยความโดดเด่นของแคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ ระบบการเก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ซึ่งทุกองค์ประกอบจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตและอิเวนท์ระดับโลก

ดิ เอ็มดิสทริค เผยโฉม \"ยูโอบี ไลฟ์ ” จิ๊กซอว์ใหม่ย้ำผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยจะส่งผลให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในระดับภูมิภาคเอเชีย (Entertainment Hub of Asia) ได้ตามวัตถุประสงค์ พร้อมตั้งเป้าในปีแรกไว้ประมาณ 120 งานต่อปี”  มั่นใจปีนี้จะเป็นปีทองของนักท่องเที่ยวที่จะกลับมาอย่างแน่นอน

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กรรมการผู้จัดการ Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย  กล่าวว่า ยูโอบี ไลฟ์ เป็นอีกก้าวสำคัญในการพลิกโฉม ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของนิยามใหม่แห่งความบันเทิงในภูมิภาคสู่การเป็นศูนย์รวมด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับสากล

ลูกค้าของธนาคารยูโอบีจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับสากลที่จะเกิดขึ้นที่ อาทิ สิทธิซื้อตั๋วก่อนเปิดขาย (Pre-Sale) Fast Track Lane คําเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมพบปะศิลปิน ที่จอดรถสํารองที่ EMSPHERE เพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ดิ เอ็มดิสทริค เผยโฉม \"ยูโอบี ไลฟ์ ” จิ๊กซอว์ใหม่ย้ำผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์ จากประสบการ์ที่ธนาคารยูโอบี ได้เข้าไปเป็นพาร์ทเนอร์ของคอนเสิร์ต"เทย์เลอร์ สวิฟต์" (Taylor Swift) ประเทศสิงคโปร์ ทำให้ลูกค้าหันมาสนใจสมัครบัตรเพิ่มขึ้นถึง 26% อีกทั้งจากข้อมูลของธนาคารลูกค้ายอมที่จะจ่ายเพิ่มเพื่อประสบการณ์แบบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งถือประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ดังนั้นยูโอบี จึงอยากต่อยอดด้านนี้ด้วยกันเป็นพาร์ทเนอร์กับดิเอ็มดิสทริคและเออีจี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ดิ เอ็มดิสทริค เผยโฉม \"ยูโอบี ไลฟ์ ” จิ๊กซอว์ใหม่ย้ำผู้นำเอ็นเตอร์เทนเมนท์

นายอดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุด ของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวปิดท้ายว่า การมีศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeran มาเปิดการแสดงครั้งแรกที่ UOB LIVE แห่งใหม่ที่จุคนได้มากกว่า 6,000 คนจะเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับประเทศไทยและทวีปเอเชีย

ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือของเรากับเดอะมอลล์ กรุ๊ป และยูโอบี เพื่อนำเราสู่ยุคใหม่ของไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เราหวังว่าจะได้นำการแสดง นักแสดง และกิจกรรมที่แสนพิเศษอีกมากมายมาสู่สถานที่สุดพิเศษแห่งนี้ในอนาคตอันใกล้