เอ็ม ดิสทริค ฉลองเปิด “เอ็มสเฟียร์” จัดใหญ่ Calling The World

04 ธ.ค. 2566 | 10:59 น.

“เอ็ม ดิสทริค” ฉลองใหญ่เปิด “เอ็มสเฟียร์” จับมือพันธมิตรกว่า 100 ราย จัดโปรโมชั่น “EM DISTRICT: Calling The World” ดันทราฟฟิคเพิ่ม 30%

นางสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า เอ็ม ดิสทริค ซึ่งประกอบไปด้วย เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ จัดอภิมหาโปรโมชันเพื่อฉลองการเปิดให้บริการศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการอย่างหนาแน่น และต่อเนื่องตลอดในทุกๆวัน  โดยเฉพาะในบริเวณของร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ต่างๆ 

สุธาวดี ศิริธนชัย

โดยเอ็ม ดิสทริค มีการจับมือพันธมิตรธุรกิจชั้นนำกว่า  100 ราย ครอบคลุมทุกภาคส่วนธุรกิจ ร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วย ด้วยอภิมหาโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการเปิดศูนย์การค้าในรอบ 10 ปี ด้วยแคมเปญ EM DISTRICT: Calling The World ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ สร้างปรากฏการณ์ในการช้อปปิ้งอย่างเหนือระดับเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวสุขุมวิท ปลุกมู้ดการช้อปปิ้งของลูกค้า ด้วยความพิเศษมากมายตลอด 2 เดือนเต็ม

 

สำหรับไฮไลต์ “EM DISTRICT : Calling The World” เป็นการคัดสรรพิเศษมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท จำนวนรวมกว่า 1,000 รางวัล อาทิ รับ อาทิ คอนโด SUPALAI ORIENTAL SUKHUMVIT 39 มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท, รถยนต์ AUDI TT Coupe  มูลค่า 3.59 ล้านบาท พร้อมบริการเคลือบสีจาก Wash Me Now มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาทตั๋วเครืองบินพร้อมที่พักโรงแรมสุดหรูทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ทริปล่องเรือสำราญ ตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น สำหรับนักช้อปที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญของทั้ง 3 ศูนย์การค้า

เอ็ม ดิสทริค ฉลองเปิด “เอ็มสเฟียร์” จัดใหญ่ Calling The World

นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษมากมาย เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa และบัตรเครดิตชั้นนำ ร่วมมอบความพิเศษฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ตลอดแคมเปญ และพิเศษสุดเมื่อช้อครบตามกำหนดรับ EM Bag ถุงผ้าหนึ่งเดียว ลายพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง

“สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ทางศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีโอกาสเติบโตสูงถึง 5 % จากปัจจัยหนุนต่างๆ ในส่วนของ เอ็ม ดิสทริคเอง การเปิดตัวของศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ และการทำการตลาดต่อเนื่องในช่วงที่ลูกค้ามีความตื่นตัวในการใช้จ่ายสุงที่สุดของปี

เอ็ม ดิสทริค ฉลองเปิด “เอ็มสเฟียร์” จัดใหญ่ Calling The World

จะช่วยส่งผลให้ตลาดค้าปลีกของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะในโซนสุขุมวิท มีความคึกคักต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมกราคม 2567 อันจะมีผลในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ร่วมถึงดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการที่เอ็มดิสทริค โดยคาดว่าสามารถสร้างลูกค้าหมุนเวียนรวมทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้รวมกว่า 3 แสนคนต่อวัน เติบโตขึ้นกว่า 30%”