MGC-ASIA เล็งปรับโชว์รูมโมเดล AUTO GALLERIA ประเดิมห้างใหม่ ดิ เอ็มสเฟียร์

02 ธ.ค. 2566 | 10:21 น.

MGC-ASIA ลงทุนเปิดโชว์รูมใหม่ MGC-ASIA AUTO GALLERIA ใน ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อจัดแสดงยนตรกรรมระดับหรูในเครือ ทั้ง โรลส์-รอยซ์ แอสตัน มาร์ติน บีเอ็มดับเบิลยู โดยแต่ละแบรนด์สามารถสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาอวดโฉม และทำกิจกรรมบนห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งนี้ได้

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA เปิดตัว AUTO GALLERIA บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ กรุงเทพมหานคร และวางแผนปรับปรุงโชว์รูมที่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม รองรับไลฟ์สไตล์ผู้คนยุคใหม่

MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์

MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์

MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์ MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม MGC-ASIA เปิดเผยว่า บริษัทมีโชว์รูมในศูนย์การค้า ทั้ง สยามพารากอน, ไอคอนสยาม เพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มยานต์ระดับหรูของ MGC-ASIA ได้แก่ โรลส์-รอยซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, รวมถึงแบรนด์พันธมิตร อย่าง แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, จี๊ป และ เปอโยต์ ล่าสุดที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ กับ MGC-ASIA AUTO GALLERIA

 

ด้วยคอนเซ็ปต์ Theater of Brand Experiences มิติใหม่ของสถานที่จัดแสดงแบรนด์ยานยนต์ และพันธมิตรต่างๆ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพื้นที่นี้เป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญ ของอนาคตโชว์รูมในศูนย์การค้า ซึ่งแนวคิดดังกล่าวจะเกิดขึ้น ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และไอคอนสยาม ในลำดับต่อไป”

 

สำหรับ MGC-ASIA AUTO GALLERIA เปลี่ยนวิธีการใช้พื้นที่จำกัดเฉพาะแบรนด์ (Fixed Brand) สู่รูปแบบการหมุนเวียน (Dynamic Theme ) และมีความยืดหยุ่นตามช่วงเวลาที่สอดคล้องกับแผนการตลาด หรือจังหวะการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ 2 เรื่องหลัก คือ ต้องการสร้างเนื้อหาที่สดใหม่อยู่เสมอ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนใจและเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการมากขึ้น กับอีกประเด็นคือ เปิดพื้นที่ให้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการที่หลากหลายขึ้น

โดยครอบคลุมไปถึง Marine, Aviation และช่วยยกระดับการนำเสนอ ที่มากกว่าข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการ ไปสู่ระดับ Brand DNA หรือ Brand Experiences เน้นการเล่าเรื่องใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจสู่อารมณ์ความรู้สึก อันเป็นที่มาของการออกแบบให้ยกระดับพื้นคล้ายเวทีกลาง มีจอแอลอีดีความยาว 12 เมตรเป็นฉากหลัง ผสานฝ้าที่ออกแบบให้เป็นระบบเปิด เพื่อสามารถเพิ่มหรือย้ายอุปกรณ์แสงสีเสียง ที่เปลี่ยนไปตามเทคนิคการเล่าเรื่องที่ต่างออกไป

MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์ MGC-ASIA AUTO GALLERIA ดิ เอ็มสเฟียร์

นอกจากนี้  MGC-ASIA AUTO GALLERIA ยังเป็นพื้นที่สำหรับสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า ผ่านแพลตฟอร์ม Exclusive Loyalty Program ภายใต้ชื่อ MGC-MOBILIFE ให้สิทธิประโยชน์สูงสุดผ่านการสะสมคะแนน เพื่อรับสิทธิพิเศษและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากทั้งแบรนด์ในเครือบริษัทฯ และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 100 แบรนด์