PRINC จับมือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรม รับลูกค้าย่านสุวรรณภูมิ

24 ก.ค. 2566 | 21:08 น.

PRINC ดึง “TDH Dental ” ตั้ง “ศูนย์ทันตกรรมครบวงจรแห่งแรก” ในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ หวังใช้เป็นแม็กเน็ตดูดลูกค้าใหม่

PRINC จับมือ โรงพยาบาลฟันทองหล่อ หรือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรมครบวงจรแห่งแรก บนชั้น 2 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ดึงฐานลูกค้าเดิมควบคู่ขยายฐานลูกค้าใหม่ทั้งไทยและต่างชาติ พร้อมเตรียมแผน 2 ขยายศูนย์ทันตกรรมครบวงจรโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เพิ่มทั้ง14 แห่งใน 11 จังหวัด 

PRINC จับมือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรมสาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ​นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเบื้องหลังความร่วมมือนี้ว่า ทั้ง PRINC และ TDH Dental ต้องการขยายการบริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีการรักษาด้านทันตกรรมเฉพาะทางที่ทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการการรักษาทางทันตกรรมของผู้รับบริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติของโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ทั้งในเคสที่ประสบอุบัติเหตุและต้องได้รับการผ่าตัดด้านทันตกรรม หรือการดูแลรักษาเฉพาะทางด้านการจัดฟัน

ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มบริการและขยายฐานลูกค้าเพื่อสร้างการเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 15% ในช่วง 1-5 ปีข้างหน้า พร้อมประเมินโอกาสที่สามารถขยายไปยังโรงพยาบาลอื่นๆในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ในอนาคต

PRINC จับมือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรมสาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

​ด้านทันตแพทย์เรืองยศ อ่อนสอาด ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ จำกัด และผู้ก่อตั้ง TDH Dental เปิดเผยว่า ปิดศูนย์ทันตกรรมครบวงจรบนชั้น 2 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิเป็นการขยายสาขาในโรงพยาบาลเอกชนครั้งแรก เชื่อว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าจากโรงพยาบาลผ่านโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ด้วยมาตรฐาน JCI ที่น่าจะทำให้ฐานลูกค้าชาวต่างชาติเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการ

ทั้งนี้ TDH Dental มีผู้เชี่ยวชาญในทุกด้านแต่ในส่วนของการทำหัตถกรรม เช่น การผ่าตัดกระดูกขากรรไกร เดิมยังคงต้องเช่าสถานที่จากโรงพยาบาลเอกชน  การขยายสาขาในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จึงมีความพร้อมทั้งห้องผ่าตัด รวมทั้งห้องพักรักษาตัว เช่นกรณีการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร หากมีคนไข้จำเป็นต้องทำการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร ทั้งเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเพื่อความสวยงาม สามารถใช้ห้องของโรงพยาบาลฯได้ทันที

PRINC จับมือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรมสาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

“การร่วมมือเปิดแผนกทันตกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง PRINC และ TDH นอกจากได้ประโยชน์ทั้งในด้านการเติบโต และการขยายของธุรกิจ ลูกค้ายังได้รับการบริการด้านทันตกรรมที่มีเทคโนโลยีเฉพาะ ครอบคลุมด้านการรักษา เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ป่วยที่มีข้อบกพร่องจากอาการเจ็บป่วยทางทันตกรรม หรือจากการประสบอุบัติเหตุ รวมถึงเพื่อความสวยงามด้วยการให้บริการของคลินิกทันตกรรมชั้นนำของประเทศ ภายใต้คุณภาพและมาตรฐานเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์”