สยามดิสคัฟเวอรี่ จับกะแส K-Culture เปิด “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store”

25 มิ.ย. 2566 | 04:11 น.

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิด“Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ป๊อบอัพออริจินัลรามยอนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูบรรยากาศ Street food แบบเกาหลีแท้ๆ

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จัดประสบการณ์ K-Culture เซ็ทบรรยากาศความเป็น Street food แบบเกาหลีแท้ๆ เปิดตัว "Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store"ป๊อปอัพสโตร์รามยอนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้คอนเซ็ปท์ร้านอาหารสตรีทฟู้ดยามค่ำคืนพร้อมแลนด์มาร์กเต็นท์แดง

“Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store”
สำหรับ "Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store" (โบกึล โบกึล เค รามยอน ป๊อบอัพ สโตร์) โบกึล โบกึลในภาษาเกาหลีเป็นเสียงของน้ำเดือดปุดปุดที่กำลังมอบความอร่อยให้กับผู้ชิม และที่นี่ไม่ใช่แค่ร้านรามยอน แต่ยังเป็นพื้นที่ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความหลากหลายที่ส่งตรงจากเกาหลีทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับรามยอนที่ไม่จำกัดความอร่อย

นอกจากนี้ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างโดดเด่น และมีสีสันจัดจ้าน จุดเด่น คือ บริเวณผนังถูกตกแต่งเต็มไปด้วยรามยอนจากแบรนด์ต่าง ๆ สนุกไปกับการรับประทานรามยอน แบ่งเป็นโซนร้านอาหาร ครีเอทเมนูพิเศษจากเชฟมีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ Melting cheese Teum-sae Ramyun, Original K-Ramyun, Corn Chappaguri, Original Bimbim Men, Shredded Pork Belly Bibim Men, หรือเอาใจแฟนชาวไทยกับเมนู Somtam Bibim Men

ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีเมนูใหม่ๆมาให้เลือกอีกด้วย และ โซน DIY ต้มเอง ที่สามารถเลือกเส้นและท็อปปิ้งได้ตามใจชอบโดยรวบรวมรามยอนชื่อดังเด็ด ๆ อย่างแบรนด์  Samyang, Ottogi, Nongshim, Paldo เรียกว่าอิ่มอร่อยและสนุกไปกับประสบการณ์พิเศษนี้ ท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนนั่งชิลล์อยู่กลางโซลเลยทีเดียว 

“Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” นอกจากมีรามยอนให้ชิมเเล้วยังมีโซนขายสินค้าต่าง ๆ มากมาย และสนุกไปกับ AI Booth จาก Line Webtoon ชวนเพื่อนไปนั่งชิลล์ฟิลเกาหลีได้ที่ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 นี้