สยามพิวรรธน์จับมือเกาหลี ดึง 2 แบรนด์ดังเปิดช้อปแรกในไทย

31 พ.ค. 2566 | 04:44 น.

สยามพิวรรธน์ ผนึกอินโนเชียน เครือฮุนไดมอเตอร์กรุ๊ป นำร่องเปิดไลฟ์สไตล์ป๊อบอัพ ช็อปสุดฮอต 2 ร้านรวด ครั้งแรกในประเทศไทย

เดินหน้าขยายระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลกแบบไร้พรมแดน ล่าสุดกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ขยับตัวอีกครั้ง ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างประเทศ ผนึกกำลัง INNOCEAN เอเจนซี่ระดับโลก ในเครือ ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป รังสรรค์ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่และโอกาสพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ระหว่างประเทศ สู่โครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Admiration ที่หนึ่งในใจของผู้คนทั่วโลก

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ ผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่น สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาโครงการโกลบอลเดสติเนชั่น (Global Destination) ยึดมั่นในกลยุทธ์ Co-create & Collaboration to Win 

สยามพิวรรธน์จับมือเกาหลี ดึง 2 แบรนด์ดังเปิดช้อปแรกในไทย

เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพไร้ขีดจำกัดของอีโค่ซิสเต็มที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมผนึกกำลังกันสร้างโอกาสทางธุรกิจกว้างไกล ก่อให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ๆ และส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ  สร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยพลังแห่งการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ ส่งผลให้สยามพิวรรธน์ เป็น Global Admiration ที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจ หรือ Top of Mind ของลูกค้าทั้งชาวไทยและผู้คนทั่วโลก

สยามพิวรรธน์ จึงร่วมมือกับ INNOCEAN ซึ่งเป็น Innovative Global Agency  เพื่อเป็นการผสานศักยภาพตวามแข็งแกร่งของทั้งสององค์กร ในการสร้างโอกาสพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ระหว่างประเทศ และการแลกเปลี่ยนการจัดการองค์ความรู้ ตลอดจนนวัตกรรมใหม่ ความคิดสร้างสรรค์ และประสบการณ์การดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ ตลอดจนการเชื่อมโยงเครือข่ายเน็ตเวิร์คทางธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลก

สยามพิวรรธน์จับมือเกาหลี ดึง 2 แบรนด์ดังเปิดช้อปแรกในไทย

รวมทั้งการศึกษาข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อค้นหาแนวทางการขยายธุรกิจใหม่ ๆ ในอนาคต เพื่อสร้างปรากฏการณ์และมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในธุรกิจรีเทลที่ไม่เคยมีมาก่อนทั้งในประเทศไทย, เกาหลีใต้ และนานาประเทศทั่วโลก ตอกย้ำการเป็น Showcase of The World ของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ สร้างโอกาสในการนำเสนอสินค้าไทยสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทยสู่เวทีโลก

ด้านนายวิลเลี่ยม ลี ประธานและผู้บริหารสูงสุด อินโนเชียน  (William Lee Yong-Woo, President and Global CEO of INNOCEAN) กล่าวว่า INNOCEAN เป็นเอเจนซี่ระดับโลกที่มีมากกว่า 39 สาขาใน 23 ประเทศทั่วโลก ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม การทำงานร่วมกัน และความเป็นเลิศ เราเชื่อมั่นในการก้าวข้ามทุกขีดจำกัด และเปิดรับแนวคิดและโอกาสใหม่ๆ อยู่เสมอ การผนึกกำลังเป็นโกลบอลพาร์เนอร์ชิปร่วมกับกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ในครั้งนี้ เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของทั้งสององค์กรซึ่งมีความสอดคล้องกัน

“กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ประสบความสำเร็จอย่างมากในการรังสรรค์โครงการที่เป็นโกลบอลเดสติเนชั่นของประเทศไทยมาทุกยุคทุกสมัย และเป็นที่ยอมรับในด้านความเป็นเลิศ นวัตกรรม และการมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกันกับสยามพิวรรธน์

ซึ่งจะเป็นเสมือนประตูเชื่อมโยงเครือข่ายและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ความร่วมมือของเราไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่สามารถขยายผลทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจะทำงานร่วมกันโดยใช้ศักภาพ ความเชี่ยวชาญ และทรัพยากรที่มีร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมาย จับมือกันเติบโตและสร้างความสำเร็จที่ไร้ขีดจำกัดร่วมกัน”

สยามพิวรรธน์จับมือเกาหลี ดึง 2 แบรนด์ดังเปิดช้อปแรกในไทย

ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งของทั้งสององค์กรที่มุ่งสร้างปรากฏการณ์และประสบการณ์แปลกใหม่ สยามพิวรรธน์ และ INNOCEAN จึงฉลองการผนึกกำลังครั้งสำคัญ ประเดิมด้วยการเปิดตัวไลฟ์สไตล์ป๊อบอัพช็อป สุดฮอต ครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมกัน 2 โปรเจค ได้แก่  K-Ramyun Pop-up Shop และ อีกหนึ่งร้านป๊อบอัพช็อป พร้อมให้ทุกคนมาร่วมค้นพบความมหัศจรรย์และ Come Play With Us ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

โดย “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Shop” เปิดให้บริการครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับพื้นที่แห่งประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับราเมนเกาหลีสุดฮอตจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ได้นำเสนอเพียงวัฒนธรรมการรับประทานอาหารระดับตำนาน แต่ยังมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้สนุกไปกับเทรนด์และไลฟ์สไตล์สุดฮอตของชาวเกาหลีในแบบออริจินัล

สำหรับผู้สนใจใน K-Culture โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจนเนอเรชั่น Z สนุกกับเทรนด์สุดฮิปที่ยกรูปแบบจากเกาหลีส่งตรงมาถึงกรุงเทพฯ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ จาก Line Webtoon  เปิดบริการบนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2566 นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งร้านป๊อบอัพช็อป ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้

“การเปิดไลฟ์สไตล์ป๊อบอัพพร้อมกันถึง 2 แบรนด์ ให้เป็นหมุดหมายใหม่ล่าสุดที่สามารถดึงดูดทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ในครั้งนี้ เป็นเพียงก้าวแรกจากการผนึกกำลังคอลลาบอเรชั่นขององค์กรซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจจากทั้ง 2 ประเทศ ความร่วมมือทางธุรกิจที่แน่นแฟ้นของทั้งสององค์กรนี้ นำไปสู่การขยายโอกาสและเสริมศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด และสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่สู่โลกอนาคต”