ส่องความฮอต "Water War Chiang Mai Music Festival"

18 เม.ย. 2566 | 03:35 น.

"GMM SHOW" ยึดลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต จัดบิ๊กคอนเสิร์ต "Water War Chiang Mai Music Festival" ปิดท้ายสงกรานต์ 2023 สุดเดือด

ปี 2023 เป็นปีแรกที่ประเทศไทยกลับมาจัดงานสงกรานต์ได้อีกครั้ง หลังแตะเบรกพับงานเทศกาลไปกว่า 3 ปีจากสถานการณ์โควิด ส่งผลให้ในปีนี้มีความคึกคักมากเป็นพิเศษทั้งฝั่งผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างต่างชาติรวมทั้ง ผู้ประกอบการในธุรกิจที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ อุตสาหกรรมบันเทิง ที่ปีนี้ผู้จัดโชว์งัดไม้เด็ดออกมาสู้ศึกคอนเสิร์ตและMusic Festival กันทั่วไทย 

‘Water War Chiang Mai Music Festival และหนึ่งในโลเคชั่นยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเล่นสงกรานต์คือ จังหวัดเชียงใหม่ หนึ่งในหัวเมืองท่องเที่ยวที่รวบรวมนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไว้แน่นพื้นที่ ซึ่ง ‘GMM SHOW’ เข้ายึดลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต จัด ‘Water War Chiang Mai Music Festival’ คอนเสิร์ตปิดท้ายสงกรานต์ 2023 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา 

 

‘Water War Chiang Mai Music Festival’ ครั้งนี้นอกจากประสบการณ์สนุก ๆที่ผู้ร่วมงานได้รับแล้ว ยังมีโอกาสทำความรู้จักเพื่อนกลุ่มใหม่ที่มีสไตล์เดียวกัน ชอบดนตรีที่คล้ายกัน ในบรรยากาศงานที่ไม่เหมือนใครโดยผู้จัดมืออาชีพที่มีไอเดียสร้างสรรค์สุดเก๋อย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดีย แฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’  (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)

‘Water War Chiang Mai Music Festival

ความพิเศษของงานครั้งนี้ จัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินที่เล่นสดสนุกสุด โปรดักชั่นคุณภาพ รวมถึงเอฟเฟคน้ำ ที่จัดเต็มแบบสาดกระหน่ำทุกทิศทางตั้งแต่บ่ายยันค่ำ และ 10 ศิลปินที่ขนพลังและเซ็ตเพลงฮิตสุดมันส์มาขึ้นเวทีไม่ว่าจะเป็น ONLY MONDAY (โอนลี่มันเดย์), WONDER FRAME (วันเดอร์เฟรม), SLAPKISS (สแลปคิสส์), PAPER PLANE (เปเปอร์เพลนส์), TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด), PALMY (ปาล์มมี่), POTATO (โปเตโต้), THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์), SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน) และ THAITOSMITH (ไททศมิตร) 

‘Water War Chiang Mai Music Festival

พร้อมกับโปรดักชั่นคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์เวทีได้สุดอลังการ ไม่ว่าจะยืนอยู่บริเวณใดของงานก็สามารถชมภาพการแสดงสดบนเวทีได้ชัดเจนเต็มตา พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง บวกกับความเปียกสุดชุ่มฉ่ำด้วยระบบฉีดน้ำหรือ Water Effect (วอร์เตอร์ เอฟเฟค) ที่มีความสูงถึง 20 เมตร ซึ่งน่าจะเป็นที่เดียวในภาคเหนือที่มีแบบนี้

‘Water War Chiang Mai Music Festival

‘Water War Chiang Mai Music Festival ‘Water War Chiang Mai Music Festival