สายมูต้องมี "กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวลิปยิปซี HYA GLOW

11 เม.ย. 2566 | 09:08 น.

"กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวลิปยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW ลิปสายมูครั้งแรก พร้อมจับมือ Eveandboy เปิดบูทให้เทสต์ติ้ง พร้อมอัดโปรแรง 3 ต่อ

นางสาวแตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม  CEO KATHY AMREZ COSMETICS เปิดเผยว่า ‘แบรนด์เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคและสอดรับกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแต่ช่วงเวลา โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ ส่วนผสม แพ็กเก็จจิ้งและงานดีไซน์ต่างๆ  เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า เหมาะสมได้มาตรฐานและสอดรับไปกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในแต่ละช่วงเวลาอีกด้วย

"กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวลิปยิปซี HYA GLOW เจาะตลาดสายมู

สำหรับคอลเลคชั่น “ลิปยิปซี HYA GLOW” ได้แรงบันดาลใจมาจากความบังเอิญ ความเชื่อส่วนตัวที่บูชาพระแม่ลักษมี พระแม่อุมา และไหว้เทพ นำมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง ซึ่ง package ของสินค้าเองมีความคล้ายกับไพ่ยิปซีจึงเพิ่มการทำพิธีบวงสรวง ขอพร องค์พระแม่ลักษมี เพื่อให้ลูกค้าที่ได้ใช้ ลิปยิปซี HYA GLOW ได้รับพรด้วย

นอกจากนี้ยังมี gimmick  ไพ่ยิปซีทำนายดวงในแต่ละกล่องเพื่อให้ลูกค้าได้ไปลุ้นดวงของแต่ละคน   ซึ่งบริษัทเชื่อว่า ลิปยิปซี HYA GLOW จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขับเคลื่อนแบรนด์ เคธี แอชเร็ซ คอสเมติก สู่ระดับโลกในฐานะแบรนด์เครื่องสำอางของประเทศไทยตามเป้าหมายที่วางไว้ และการเปิดตัวครังนี้จะทำให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลากหลายและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต 

“นอกจากทุกคนจะได้ลิปบำรุงปากฉ่ำ สีสวยน่ารักแล้ว ลิปตัวนี้จะช่วยเสริมพลังความเฮง โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เสน่ห์เมตตา ความรักสมบูรณ์ ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ซึ่งได้ทำพิธีสวดกันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนแบบจัดเต็ม เพื่อนำมวลสารศักดิ์สิทธิ์และการ์ดยิปซีมงคลที่ปลุกเสก ใส่ลงไปในลิปและแพคเกจ (ผ่านพิธีปลุกเสกที่วัดแขก(พิธีแบบอินเดียใต้แท้) ในพิธี ‘ลักษมี นารายณ์ยาณา กัมลาปูชา’ ขอพรพระแม่ลักษมี มหาเทวีแห่งความรัก ความมั่งคั่ง ร่ำรวย )


"กระแต อาร์สยาม" เปิดตัวลิปยิปซี HYA GLOW เจาะตลาดสายมู

คอลเลกชั่น ยิปซี KATHY AMREZ HYA GLOW มีให้เลือก 3 สีเฉดสี ได้แก่ 01 THE SUN สีนู้ดส้มชานม สดใส เกาหลีเกาใจ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าในลุคเกาหลี สดใส, 02 THE MOON สีนู้ดชมพู สีปากธรรมชาติดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าลุคสด ใสธรรมชาติ everyday look , 03 THE STAR สีแดงระเรื่อ ดูมีเลือดฝาด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากได้ฟิวดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นช่วงแนะนำลดสนั่น ราคาแบบโปรไฟลุกเพียง 390 บาท จากราคาเต็ม 690 บาทด้วย”