“P80 ลองก้า”แนะควรดื่มน้ำ-เครื่องดื่มทำให้ร่างกายสดชื่นป้องกันฮีทสโตรก

31 มี.ค. 2566 | 06:10 น.

ผู้บริหาร“P80 ลองก้า”แนะควรดื่มน้ำหรือเครื่องดื่มที่มีคุณสมบัติทำให้ร่างกายสดชื่นมาก ช่วงอากาศร้อน ป้องกัน “ฮีทสโตรก”

นายสรกฤช วรรณลักษณ์ ที่ปรึกษาอาวุโสและประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์องค์กร บริษัท PM 80 จำกัด ได้รณรงค์ และย้ำต่อผู้บริโภค ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายกลางแจ้งที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด อุณหภูมิที่สูงเกือบ 40 องศา ในช่วงเดือนนี้ใหระวังการเกิด “ฮีทสโตรก(Heatstroke) “ ฉับพลัน ด้วยการดื่มน้ำและเครื่องดื่ม ที่มีคุณสมบัติทำให้ร่างกายสดชื่นและต้องไม่มีส่วนผสมของกาเฟอีน (Caffeine) เจือปน

ทั้งนี้หากพิจารณาจากคุณสมบัติที่เด่นชัดในเรื่องสมุนไพรไทยและความมหัศจรรย์ของแม่ลำไย ที่มีส่วนช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนโลหิตและช่วยลดอาการอ่อนเพลีย เครื่องดื่มลำไยซ่าลองก้า (Longa) ที่มีส่วนผสมหลักของสารสกัดลำไยเข้มข้น P80, โซดา ฯลฯ และเป็นคุณสมบัติที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสามารถ (FDA approved) ให้มีข้อความที่กล่าวอ้างทางสุขภาพ(Claimed) ได้

และหนึ่งในคุณสมบัตินั้นก็คือ การช่วยลดการอ่อนเพลีย เครื่องดื่มลองก้า ให้รสชาติและความสดชื่นที่ดีต่อร่างกาย และเพื่อเป็นการสนับสนุนผลผลิตของเกษตรกรชาวสวนลำไย สามารถหาดื่มได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
 

                      “P80 ลองก้า”แนะควรดื่มน้ำ-เครื่องดื่มทำให้ร่างกายสดชื่นป้องกันฮีทสโตรก    “P80 ลองก้า”แนะควรดื่มน้ำ-เครื่องดื่มทำให้ร่างกายสดชื่นป้องกันฮีทสโตรก