"คชเชอร์" ส่ง “ East Field ” เปิดตลาดแม่และเด็ก

05 ก.พ. 2566 | 09:43 น.

“East Field” ทุบสถิติยอดขายออนไลน์ "ล้าน" กล่อง "คชเชอร์" สบช่องกะแสตอบรับดีลุยเฟส 2 เคาะส่งเปิดตลาด "แม่และเด็ก" กวาดยอดขายเพิ่ม

“East Field” ยึดหัวหาดแพลตฟอร์มออนไลน์เหนียวแน่น ยอดขาย "1ล้านกล่อง" ใน 2 ปี พร้อมเปิดตลาดใหม่เล็งกลุ่มแม่และเด็ก เริ่มต้นปีทุ่มการตลาดสร้างการรับรู้ผ่านโซเชียลมีเดีย หวังกะตุ้นการจับจ่าย

นางสาวกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด

นางสาวกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับปี 2566 นี้บริษัทฯ มีแนวทางในการปรับเปลี่ยนช่องทางการขาย และ ทิศทางของการสร้างการรับรู้แบรนด์ “ East Field ” โดยจะเปิดตลาดในกลุ่มแม่และเด็ก หลังจากระยะเวลากว่า 2 ปีที่ส่ง “ East Field ” ออกสู่ตลาดโดยวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ช่องทางจำหน่ายแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านช่องทาง Shopee, Lazada ผ่านร้านค้าทางการ Khotcher Store ได้รับการตอบรับอย่างดีและสามารถทำยอดขายได้กว่า 1 ล้านกล่อง

ดังนั้น “ East Field ” มีความพร้อมในการรุกตลาดกลุ่มแม่และเด็ก โดยหลังจากนี้จะใช้การสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เหมาะสมเข้ากับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2023  เพื่อสร้างยอดขายที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มผู้บริโภคแม่และเด็ก ซึ่งที่ผ่านมาให้การตอบรับ ผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี

East Field

"เราจะเพิ่มช่องทางการขายโดยพัฒนาร่วมกับทีมการตลาด ในไตรมาสแรกจะเน้นการเข้าถึง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดีย ขยายการรับรู้แบรนด์และสินค้าทุกช่องทาง เริ่มตั้งแต่ 17 มกราคม 2023 เป็นต้นไป ทีมการตลาดจะกระตุ้นช่องทางการจัดจำหน่าย และ เพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ผ่าน TikTok Live เป็นกิจกรรมการขาย เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของสินค้า ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย โดยจัดให้มีทุกวันจันทร์- พุธ กระตุ้นการรับรู้แบรนด์และเข้าถึงสินค้าเพิ่มขึ้น" 

ทั้งนี้นม  “ East Field ” มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สูตร คือ สูตรออริจินอล และ สูตรแลคโตสฟรี ทั้ง2 สูตรสามารถบริโภคได้ตั้งแต่ 1 ปี เป็นนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง นอกจากนี้สูตรแลคโตสฟรียังสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีอาการแพ้นมวัว แต่ต้องการทางเลือกเพื่อบริโภค

 

อย่างไรก็ตามนอกจาก “ East Field ” แล้วในช่วง 1 ปีที่ผ่านมายอดขายจาก กลุ่มแดรีโปรดักซ์สามารถเติบโตได้ตามที่บริษัทตั้งเป้าไว้ และยังสามารถขยายในส่วนของผลิตภัณฑ์อาหาร และ ขนมสำเร็จรูปนำเข้าจากต่างประเทศ โดยทุกผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มของบริษัท โดยมีการปรับเพิ่ม SKU ผ่าน Shopee / Lazada เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้รองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ ของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น