"ยัสปาล" ส่งแบรนด์ DIESEL บุกตลาดพรีเมี่ยมแฟชั่นไทย-เวียดนาม

02 ก.พ. 2566 | 09:00 น.

ยัสปาล เพิ่มพอร์ตตลาดพรีเมี่ยมแฟชั่น ปิดดีลคว้าสิทธิ์ผู้จัดหน่ายแฟชั่นแบรนด์ดังสัญชาติอิตาลี “DIESEL” ในประเทศไทยและเวียดนาม ประเดิมปักหมุด “เซ็นทรัลเวิลด์” แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรก

"ยัสปาล" ดึงกำลังซื้อกลุ่มนักช้อปที่มีกำลังซื้อสูงทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ คว้าสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DIESEL (ดีเซล)  ในประเทศไทย และเวียดนามขยายพอร์ตพรีเมี่ยมแฟชั่น พร้อมเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกรับTraffic มหาศาลจากนักช้อปไทย-ต่างชาติ

นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด
นายอนันต์ สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เปิดเผยว่า ยัสปาล ต้องการเป็นผู้นำ Regional Fashion and Lifestyle Retailer ดังนั้นนอกจากการเติบโตในกลุ่ม In – house แล้ว บริษัทเพิ่มสัดส่วนการเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นระดับโลกไปยังประเทศในอาเชียนโดยมีเป้าหมายเป็นกลุ่มแบรนด์แฟชั่นระดับพรีเมี่ยม เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมาได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย และเวียดนาม ของแบรนด์ DIESEL ซึ่งเป็นแฟชั่นแบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมสัญชาติอิตาลีที่มีฐานกลุ่มลูกค้าติดตามทั่วโลก 

“การได้รับสิทธิ์บริหาร DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเมี่ยมระดับโลกทั้งประเทศไทย และเวียดนามเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความแข็งแกร่งของยัสปาลในฐานะแฟชั่นรีเทลเลอร์ระดับภูมิภาคที่บริหารแบรนด์ระดับโลกให้ประสบความสำเร็จได้ทั้งในตลาดประเทศไทยและอาเชียน”

DIESEL Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับแผนการบริหารแบรนด์ DIESEL ในประเทศไทยและเวียดนาม ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดร้าน DIESEL ที่ Takashimaya ในประเทศเวียดนามเป็นแห่งแรก ส่วนของประเทศไทยเริ่มวางจำหน่ายสินค้า DIESEL ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีต่อเนื่อง 

 

ล่าสุดได้เปิดตัว DIESEL แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยบนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 โดยมีแฟชั่นไอเทมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสรรอย่างครบถ้วน ทั้งไลน์เสื้อผ้าต่าง ๆ ที่มี Super D Logo กางเกงยีนส์ที่เป็น Must-have ไอเทม รวมไปถึงกระเป๋า เข็มขัด รองเท้า ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่ลูกค้ามีความต้องการสูงมาก

DIESEL Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
“การเปิด DIESEL แฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นั้น บริษัทวางแผนให้เป็น Strategic Location ที่สำคัญ เพราะเป็นศูนย์การค้าที่มี Traffic จำนวนมากทั้งจากกลุ่มคนไทย และยังเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ซึ่งมีศักยภาพในการจับจ่ายสูง และเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของแบรนด์ DIESEL”