ฮึดสู้บิ๊กเนม “ดีไซน์ วิลเลจ” เจาะร้านค้า-ลูกค้าชุมชน

23 ม.ค. 2566 | 22:34 น.

“ดีไซน์ วิลเลจ” ยกระดับ Design Community สร้างฐานลูกค้าชุมชน จัดฉลองเทศกาลตรุษจีนแก่ร้านค้าและลูกค้า รับปีกระต่ายทอง ตอกย้ำ 3 คอนเซ็ปท์ INSPIRING-UPLIFTING-CONNECTING

ศูนย์การค้าขนาดย่อมหรือคอมมูนิตี้ มอลล์ กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ด้วยหลากปัจจัยทั้งทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้บ้าน แหล่งชุมชน มีร้านค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการ สะดวกในการเดินทาง ประหยัดเวลาประหยัดน้ำมัน และจำนวนคนที่ไม่มากนัก ทำให้รู้สึกปลอดภัย 

ขณะที่ community mall เองเลือกที่จะปรับตัวด้วยการนำเสนอร้านค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการมากขึ้น เห็นได้จาก community mall ใหม่ๆที่เกิดขึ้นนอกจากร้านค้าและบริการแล้วยังมีการจัดอีเว้นต์ที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า รวมถึงผู้ประกอบการที่เป็นคู่ค้าด้วย

นายอรรถพล รังสิยาภรณ์รัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ “ดีไซน์ วิลเลจ” ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า  เทศกาลตรุษจีนปีนี้ "ดีไซน์ วิลเลจ" จัดอีเว้นต์เพื่อฉลองเทศกาลตรุษจีนให้กับพี่น้องคนไทยเชื้อสายจีน และส่งมอบความเป็นสิริมงคล ต้อนรับปีกระต่ายทองให้แก่ ผู้ประกอบการร้านค้าภายในดีไซน์ วิลเลจทั้ง 3 สาขา ได้แก่ โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์  , โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ พุทธมณฑล และ โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ ราชพฤกษ์ เพื่อส่งมอบความสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง

ฮึดสู้บิ๊กเนม “ดีไซน์ วิลเลจ” เจาะร้านค้า-ลูกค้าชุมชน

" Design Village พื้นที่ไลฟ์สไตล์ ยกระดับ Design Community ของคนไทย ยังส่งต่อความเป็นสิริมงคล ฉลองตรุษจีน ต้อนรับปีกระต่ายทอง แจกฟรี ส้มเสริมสิริมงคลให้แก่ลูกค้า เมื่อช้อปสินค้าภายใน โครงการ ดีไซน์ วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์  100 ท่านแรก เมื่อวันที่ 20-22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความยินดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นอย่างมาก"

สำหรับ “ดีไซน์ วิลเลจ” มุ่งสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตามคอนเซ็ปท์ของโครงการทั้ง 3 ข้อ ได้แก่

INSPIRING กระตุ้นไอเดียให้บรรเจิด ด้วยการนำเสนอความหลากหลายไลฟ์สไตล์ผ่านร้านค้า ดีไซน์ สิ่งของ ผู้คน และกิจกรรมหลากสไตล์ที่คัดสรรมาแล้ว เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานกับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ และก่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้าน แต่งตัว รับประทานอาหาร อัพเดตเทรนด์เทคโนโลยี ไปจนถึงแนวคิดในการใช้ชีวิตและการทำงาน

ฮึดสู้บิ๊กเนม “ดีไซน์ วิลเลจ” เจาะร้านค้า-ลูกค้าชุมชน

UPLIFTING เพิ่มคุณค่าและความสุขให้ทุกชีวิตในย่านนี้ ด้วยกิจกรรมที่จะมอบความสุขในแต่ละวันอย่างไม่รู้จบ เสริมด้วยกิจกรรมและพื้นที่ที่จัดสรรเพื่อการเรียนรู้ เป็นการเติมเต็มความต้องการและเพิ่มความสุขให้คุณภาพชีวิตของทุกคนดีขึ้นในทุกๆ วัน

CONNECTING พื้นที่พบปะและจุดนัดพบแห่งใหม่ของเกษตร- นวมินทร์ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพราะรวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียว ทั้งยังเดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย แวะมาได้ทุกวันไม่เบื่อ และเชื่อมต่อกับชุมชนด้วยพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน