บลูทรี ภูเก็ตปั้น Entertainment Hub จัด Big Event ระดับโลก

21 ม.ค. 2566 | 10:52 น.

“บลูทรี ภูเก็ต” พัฒนาพื้นที่4,000 ตร.ม. รองรับการจัด Big Event ความบันเทิงระดับโลกทุกรูปแบบ ปูทางสู่ Entertainment Hub แห่งใหม่ของภูเก็ต

"บลูทรี ภูเก็ต" ตั้งเป้าเป็น Entertainment Hub ครอบคลุม Lifestyle ทุกรูปแบบ ทั้ง Crystal Lagoon, กีฬา, อาหาร ดนตรี และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ลุยพัฒนาพื้นที่กว่า 4,000 ตร.มสามารถจุคนเข้ามาร่วมงานได้ถึง 4,000 คน  รองรับการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก 

นายคริสติยง โนเรห์  กรรมการผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต

นายคริสติยง โนเรห์  กรรมการผู้จัดการ บลูทรี ภูเก็ต เปิดเผยว่า การพัฒนาพื้นที่  4,000 ตร.ม ให้กลายเป็น Entertainment Hub ครั้งนี้จุดเด่นคือพื้นที่สำหรับจัดงานเป็นพื้นที่ Outdoor  และ Facilities เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด ทำให้ ผู้จัดงานสามารถบริหารพื้นที่การจัดงานได้ตามความต้องการ

 

“ในปี 2565 ที่ผ่านมา บลูทรี ภูเก็ตได้รับความไว้ใจจากผู้จัดงานระดับอินเตอร์ อาทิ การแข่งขันสปาตัน ฯลฯ และคาดว่าในปีนี้ จะมีผู้มาใช้บริการพื้นที่จัดงานเพิ่มมากขึ้น โดยประเดิมต้นปีด้วยศิลปินแร๊ปเปอร์เบอร์ 1 ของรัสเซีย  Basta Bastilio หรือ Nogano และแฟนๆ ที่หลั่งใหลมาให้การต้อนรับและสนุกสนานไปกับศิลปินชื่อดังกว่า 3,000 คน และในเดือนมีนาคมนี้ เรายังเตรียมจัดงาน “Blue Tree Magic Forest DJ Festival” เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมดีเจชื่อดังระดับโลกมาไว้ในงานอีกด้วย”

บลูทรี ภูเก็ตปั้น Entertainment Hub จัด Big Event ระดับโลก