GMM SHOW ผุดแบรนด์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ เปิดตลาด Music Festival ภาคอีสาน

20 พ.ย. 2565 | 09:39 น.

‘GMM SHOW’ ขยายธุรกิจมิวสิคเฟสติวัล ปั้นแบรนด์ใหม่ ‘เฉียงเหนือเฟส’ ประเดิม "จังหวัดขอนแก่น" สร้าง Festival Culture (เฟสติวัล คัลเจอร์) สะท้อนตัวตนของชาวภาคอีสาน คาดกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเติบโตขึ้น 5-10%

 ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ปั้นแบรนด์ใหม่ ‘เฉียงเหนือเฟส’ รุกตลาดภาคอีสาน พร้อมจับมือ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ผุดเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ประเดิม "ขอนแก่น" จังหวัดแรก

GMM SHOW ผุดแบรนด์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ เปิดตลาด Music Festival ภาคอีสาน

ทั้งนี้ ‘GMM SHOW’ มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่หลากหลาย ด้วยสุดยอดเทศกาลดนตรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวภาคอีสานมากที่สุด จากประสบการณ์ในการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลมายาวนาน ทำให้ ‘GMM SHOW’ เล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดขอนแก่นเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางความเจริญ ทั้งในด้านการค้า การลงทุน การบริการและการท่องเที่ยว รวมทั้งการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลที่เชื่อมกับ 9 จังหวัดรอบข้าง ได้แก่ นครราชสีมา, หนองบัวลำภู, อุดรธานี, มหาสารคาม, กาฬสินธุ์, บุรีรัมย์, ชัยภูมิ และเพชรบูรณ์ ขอนแก่นจึงเป็นจังหวัดที่มีโอกาสทางธุรกิจอย่างสูง

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ‘GMM SHOW’ จึงได้ขยายธุรกิจมิวสิคเฟสติวัล ปั้นแบรนด์ใหม่ ‘เฉียงเหนือเฟส’ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มคนเริ่มทำงาน คาดว่าจากการจัดงานครั้งนี้ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวเติบโตขึ้น 5-10% ซึ่งในการจัดงานเฉียงเหนือเฟสนี้ นับว่าเป็นเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดของชาวขอนแก่น ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ครบทุกแนวเพลง และกิจกรรมอื่น ๆ นอกจากดนตรี

GMM SHOW ผุดแบรนด์ ‘เฉียงเหนือเฟส’ เปิดตลาด Music Festival ภาคอีสาน

เพื่อก่อให้เกิดความรู้สึกที่ดีกับการมางานเฉียงเหนือเฟสและเกิดการบอกต่อในกลุ่มของเพื่อน ๆ รวมถึงหวังผลให้กลับมาอีกในการจัดงานครั้งต่อ ๆ ไป ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันเพื่อทำให้ผู้ร่วมงานมีความสุขและความสนุกได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยสร้าง Festival Culture (เฟสติวัล คัลเจอร์) ที่สะท้อนตัวตนของชาวภาคอีสานให้เกิดขึ้นได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังคาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่นให้กลับมาคึกคักอีกครั้งการจัดงานเฉียงเหนือเฟสครั้งนี้ ถือได้ว่ามีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่และสร้างความเข้มแข็งแบบยั่งยืนให้กับคนในพื้นที่ ผ่านการสนับสนุนร้านค้าและร้านอาหาร เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ ๆ และในอนาคต ‘เฉียงเหนือเฟส’ จะกลายเป็นงานระดับประเทศที่เป็นหมุดหมายสำคัญในการดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เดินทางมายังภาคอีสานได้อย่างแน่นอน