"ช้าง" จัดไลน์อัพคอนเสิร์ต-เทศกาลดนตรีแน่นตลอดปี2566

26 ธ.ค. 2565 | 09:13 น.

"ช้าง" เตรียมการคืนชีพ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ทุ่มกวาดบิ๊กเทศกาลดนตรี ทุกหัวหาด ทุกแนวดนตรีตลอดทั้งปี 2566 ปูพรมรักษาฐานลูกค้าเดิมควบคู่กับขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง รุกกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งอีกครั้งหลังพักยาวมา 2 ปี เตรียมสร่างความสนุกผ่านประสบการณ์ดนตรีภายใต้แนวคิดการสื่อสาร “เพื่อนกับเพลง ยิ่งมาก…ยิ่งสนุก” ในกิจกรรม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ทุ่มกวาดที่สุดเทศกาลดนตรี ยึดทุกหัวหาด ครบทุกแนวดนตรี ทุกที่ทุกสไตล์ โดยจับมือพันธมิตรผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีชั้นนำแบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566 มากกว่า 20 อีเวนต์หวังรักษาฐานลูกค้าเดิม พร้อมขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

นายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เปิดเผยว่า ช้างได้นำกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งมาใช้ในการสื่อสารแบรนด์มากว่า 11 ปี จนเป็นหนึ่งในผู้นำคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีของไทย แต่สถานการณ์โควิด 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ไม่สามารถจัดงานแบบ On Ground ได้  ช้าง จึงหันมาจัดOnline Music Content เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีอย่างต่อเนื่อง เช่น Chang Music Connection presents Play from Home และ ช้าง เมก้าฮิต ลูกทุ่ง ฟอร์ม โฮม ซึ่งได้ใจคอเพลงอย่างสูง โดยมีจำนวนผู้รับชมรวมกว่า 20 ล้านวิว

"ช้าง" จัดไลน์อัพคอนเสิร์ต-เทศกาลดนตรีแน่นตลอดปี2566

"ช่วงนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายใช้ชีวิตได้ตามปกติ เราจึงทุ่มเทกับการสร้างประสบการณ์ทางดนตรีอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง พร้อมสร้างความสนุกให้กลุ่มเพื่อนภายใต้แนวคิด “เพื่อนกับเพลง ยิ่งมาก…ยิ่งสุนก” ผ่านการสนับสนุนงานเทศกาลดนตรีรูปแบบต่างๆ ครบทุกแนวเพลง ทุกภูมิภาค ตั้งแต่เดือนเมษายน 2565 ถึงเดือนมีนาคม 2566 มากถึงกว่า 20 เทศกาลดนตรี

นอกจากนี้ ช้างยังต้องการรุกขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีพลังในการขับเคลื่อนความต้องการของตลาด และเป็นกลุ่มคนที่มุ่งมั่นในการทำงานให้ประสบความสำเร็จที่เกิดมาพร้อมยุคดิจิทัล มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และชอบใช้ชีวิตกับกลุ่มเพื่อน โดยเมื่อพูดถึงช้างต้องนึกถึงเพื่อน

"ช้าง" จัดไลน์อัพคอนเสิร์ต-เทศกาลดนตรีแน่นตลอดปี2566

ช้าง จึงสนับสนุนกิจกรรมดนตรีที่มีความหลากหลายที่ผสานความเป็นไลฟ์สไตล์เข้าไปได้อย่างลงตัว สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมในแต่ละภูมิภาครวมทั้งสร้างอิมแพ็คด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานรวมกว่าแสนคน เพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่กำลังกลับมาคึกคักและยิ่งใหญ่ขึ้น

เพื่อขยายฐานแฟนช้างที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ครอบคลุมและทั่วถึงทั่วประเทศ จึงจับมือจีเอ็มเอ็มโชว์ ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีชั้นนำของประเทศ สร้างสรรค์มหกรรมเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ เพื่อกระจายความสนุกในทุกหัวเมืองที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญในทุกภูมิภาค อาทิ “Chang Music Connection Presents นั่งเล Beach Party And Music Festival” ในภาคตะวันตก  “Chang Music Connection Presents เชียงใหม่เฟส 3” ในภาคเหนือ  “Chang Music Connection Presents เฉียงเหนือเฟส” ในภาคอีสาน และ  “Chang Music Connection Presents พุ่งใต้เฟส” ในภาคใต้

 

สำหรับ Line up เทศกาลดนตรีที่จะมาเติมเต็มคำว่าเพื่อนในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 อาทิ 

1) Chang Music Connection Presents เฉียงเหนือเฟส ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ จังหวัดขอนแก่น  

2) Chang Music Connection Presents Rock Mountain ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ จังหวัดเพชรบูรณ์  

3) Chang Music Connection Presents พุ่งใต้เฟส ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม ที่ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

และยังมีเทศกาลดนตรีอื่นๆ อีกมากมายให้กลุ่มเพื่อนได้ เติมเต็มความสนุกไปด้วยกัน

 

“เรามั่นใจว่า เทศกาลดนตรีที่อยู่ในไลน์อัพช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 ที่ช้างได้ร่วมมือกับผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีชั้นนำทั้ง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และพันธมิตรอื่นๆ จะเติมเต็มคำว่าเพื่อนไม่มีที่สิ้นสุดให้กับผู้ร่วมงานได้รับความสนุกระดับช้างกลับไปได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่เข้าไปจัดงานด้วย”