โคเมเฮียว ยึดหัวหาดตลาด "ซื้อ – ขาย แบรนด์เนมมือสอง" ภาคตะวันออก

16 ธ.ค. 2565 | 11:34 น.

“โคเมเฮียว” เปิดสาขาใหม่ “เจพาร์ค ศรีราชา” ลุย "บริการซื้อ – ขาย แบรนด์เนมมือ" ภาคตะวันออก ปีหน้าเตรียมสปีดเปิดสาขาเพิ่มต่อเนื่อง

หลังจาก "โคเมเฮียว"เปิดสาขาที่ 3 ณ ชั้น G “ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พระราม 3” ไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่างมาก ล่าสุด โคเมเฮียว  เปิดสาขาที่ 4 ณ ชั้น 2 New Town Zone “เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ” จ.ชลบุรี  ภายใต้แนวคิด ‘Relay Use’ ส่งต่อสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วไปให้บุคคลอื่นที่ยังต้องการ เพื่อนำไปใช้งานให้ได้ประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยคอนเซ็ปต์ความสุขที่ส่งต่อได้ไม่รู้จบ “Spread Joy, Spark Happiness” ที่แตกต่างมากกว่าการซื้อมาขายไป สู่การสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน Luxury Pre-loved Items

โคเมเฮียว ยึดหัวหาด "ซื้อ – ขาย แบรนด์เนมมือสอง" ภาคตะวันออก

การเปิดสาขาดังกล่าว นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายสาขาของบริษัทฯ โดยหลังจากนี้มีแผนเปิดสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมมือสองอย่างทั่วถึง โดยปัจจุบันร้านโคเมเฮียวมี Flagship store ในไทย 4 สาขา ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 พระราม 3 ชั้น G, และ เจพาร์ค ศรีราชา นิฮอน มูระ ชั้น 2 New Town Zone

นายฮิเดโอะ ทาเคโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหโคเมเฮียว จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างเครือสหพัฒน์และกลุ่ม KOMEHYO (โคเมเฮียว)“ช่วงระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สินค้าแบรนด์เนมมือสอง ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของสินค้าจากร้านโคเมเฮียวยังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากการเปิด 3 สาขาที่ผ่านมา มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากเปิดสาขาที่ 4 คาดว่า ในปลายปีนี้ จะมียอดขายเติบโตเพิ่มสูงขึ้น

โคเมเฮียว ยึดหัวหาด "ซื้อ – ขาย แบรนด์เนมมือสอง" ภาคตะวันออก

ซึ่งปัจจุบันเรายังคงพร้อมรับซื้อสินค้าแบรนด์เนมได้เป็นจำนวนมาก โดยสินค้าทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า นาฬิกา และเครื่องประดับต่าง ๆ ได้ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ รวมทั้งให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการซื้อ-ขายอย่างมืออาชีพ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจได้ โดยสามารถนัดขายสินค้าได้ในห้องรับรองส่วนตัว”