ยูนิโคล่ เล่นใหญ่ปักหมุดใจกลางสยามเตรียมจัดแสดงไลฟ์แวร์บนตึกสามชั้น

13 พ.ย. 2565 | 09:44 น.

ยูนิโคล่ มัดรวมLifeWear-Technologyแล้ะร้านกาแฟ เปิด New U - New Uniqlo Experience at Siam Square พื้นที่จัดแสดงไลฟ์แวร์บนตึกสามชั้น ใจกลางสยามสแควร์ ปลุกกำลังซื้อเด็กสยาม

นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สยามสแควร์นับเป็นพื้นที่กิจกรรมสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สยามสแควร์จึงเป็นหนึ่งสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับยูนิโคล่ในการจัดแสดงเพื่ออธิบายถึงปรัชญาไลฟ์แวร์ผ่านการบริการและสินค้า

นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

โดย New U – New Uniqlo Experience at Siam Square เป็นการประสานการเชื่อมต่อโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสามารถสัมผัสสินค้าและลองสินค้าได้จริงแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์สไตร์ โดยเพียงสแกนบาร์โค้ดและรอรับสินค้าที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ต้องการได้เลยค่ะ”

New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 1000 ตร.ม. มีขนาดสามชั้น บริเวณ สยามสแควร์ ซอย 7 โดยมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์   ธีมประจำฤดูกาล ตลอดจนบริเวณพิเศษที่ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกกับพันธมิตร อย่าง UNIQLO COFFEE with Roots และ UNIQLO FLOWER จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower โดยภายในงานผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้านบริการจากพนักงานยูนิโคล่และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของยูนิโคล่เพื่อความสะดวกสบาย ซึ่งทั้งสามชั้น มีคอนเซ็ปต์ดังต่อไปนี้

ชั้นที่ 1 – LifeWear ธีมประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2565 ตลอดจนไอเทมไฮไลท์,  UNIQLO FLOWER จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower

ชั้นที่ 2 – Technology and Innovation เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผสานอยู่ใน LifeWear

ชั้นที่ 3 –  โซน UT (UNIQLO T-Shirt), UTme และ UNIQLO COFFEE with Roots จากการร่วมมือกับร้านกาแฟชื่อดัง Roots

นอกจากการเยี่ยมชมเพื่อสัมผัสสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ที่ New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์โดยสามารถสแกนบาร์โค้ดจากไอเทมที่ชอบและเลือกช้อปผ่านออนไลน์สโตร์ นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาจัดแสดง New U – New Uniqlo Experience at Siam Square จะยังมีกิจกรรมและมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยตั้งแต่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ยูนิโคล่ เล่นใหญ่ปักหมุดใจกลางสยามเตรียมจัดแสดงไลฟ์แวร์บนตึกสามชั้น

อย่างไรก็ตามยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.3 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2022 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2022 (ประมาณ 16.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 138.7 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2022) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ เล่นใหญ่ปักหมุดใจกลางสยามเตรียมจัดแสดงไลฟ์แวร์บนตึกสามชั้น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,400 ทั่วโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และทวีปอเมริหาเหนือนอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 20 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา