"โตชิบา ทีวี" ใช้กระแสฟุตบอลโลก 2022 ปั๊มยอดสมาร์ตทีวี

01 พ.ย. 2565 | 08:57 น.

"โตชิบา ทีวี" ส่งโปรดักส์เรือธง “TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” ชิงกำลังซื้อช่วงฟุตบอลโลก 2022 ชูจุดขายฟังก์ชั่นดูบอลชัดเหมือนขอบสนามเจาะกลุ่มสายคอนเทนต์ เกมเมอร์ และคอบอล

“ฟุตบอลโลก 2022” อีเวนต์ใหญ่ส่งท้ายปี กลายเป็นกระแสที่ทุกแวดวงขอมีเอี่ยวเกาะกะแสขายของในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างคึกคักรวมทั้งตลาด “สมาร์ตทีวี” นำโดยโตชิบา ทีวี ออกมาทำการตลาดรับกะแสฟุตบอลโลก 2022 โดยใช้โพรดักซ์เรือธง “TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” เป็นหัวหอกในการปั๊มยอดขายจากผู้บริโภคสายคอนเทนต์ เกมเมอร์ และคอบอล

"โตชิบา ทีวี" ใช้กระแสฟุตบอลโลก 2022 ปั๊มยอดสมาร์ตทีวี


นายพงษ์เทพ ศิริสกุลเวโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกขายผลิตภัณฑ์ทีวี TVS REGZA Corporation สำนักงานประเทศไทย เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของประเทศไทยในช่วงต้นปี 2565 (ม.ค. – ก.ค.) ที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 13,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 0.5% และคาดว่าทั้งปี 2022 ตลาดทีวีในไทยจะมีมูลค่า 24,500 ล้านบาท เพิ่ม 5%

โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากภาพรวมด้านเศรษฐกิจของประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ประกอบกับบทเรียนจากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการใช้งานสมาร์ตทีวี ไม่เพียงแค่การดูคอนเทนต์แต่เป็นการผสมผสานการทำงานและความบันเทิงเข้าด้วยกัน 

นายพงษ์เทพ ศิริสกุลเวโรจน์ ผู้จัดการอาวุโส แผนกขายผลิตภัณฑ์ทีวี TVS REGZA Corporation

บริษัทฯ คาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ตลาดสมาร์ตทีวีจะโตขึ้นอีกเนื่องมาจากกระแสของการแข่งขันฟุตบอลโลก ที่จะเริ่มแข่งขันตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2022 ด้วยปัจจัยเชิงบวกดังกล่าวทางบริษัทฯ จึงได้ส่งสินค้าเรือธง “TOSHIBA OLED 4K X9900L Series” ซึ่งมีจุดเด่นที่จอภาพ OLED Display พร้อมชิพประมวลผล 4K REGZA ENGINE OLED ปรับแต่งใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

 

ให้คุมความดำอย่างสมบูรณ์แบบ สีสมจริง เสียงทรงพลัง รีเฟรชเรท 120Hz ตอบสนองรวดเร็วให้การชมฉากแอคชัน แอนิเมชัน เล่นเกม ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมระบบปฏิบัติการ VIDAA สตรีมคอนเทนต์โปรดจากทั่วโลกอย่างรวดเร็วง่ายดาย ทำตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสายคอนเทนต์ เกมเมอร์ และเหล่าคอบอล 

 

ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยคุณภาพเด่นมากมายที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การรับชมของผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเฉพาะในช่วงฟุตบอลโลก2022 เพราะTOSHIBA OLED 4K X9900L Series” มีฟังก์ชั่น  Football Mode ช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมฟุตบอลขั้นสุด โดยให้ความชัดเจนของลูกบอลและผู้เล่นที่เคลื่อนไหวเร็ว รวมทั้งฟื้นฟูพื้นผิวและแสงของหญ้า ช่วยให้รับชมเกมในรายละเอียดที่สมจริงและสมบูรณ์เหมือนอยู่ที่ขอบสนาม ซึ่งเหมาะสำหรับการต้อนรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลระดับโลก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA WORLD CUP QATAR 2022) ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง Toshiba TV ร่วมเป็นหนึ่งใน Official Sponsor ครั้งนี้ด้วย