MBK งัดไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง สีสันอัดฉีดไตรมาส 4

26 ก.ย. 2565 | 09:25 น.

MBK ชูไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง จัดหนักอีเวนต์อัดฉีดไตรมาส 4 เปิดตัวโซน Night Vibes ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางเมือง

นายสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แผนรุกตลาดในไตรมาสสุดท้าย เอ็ม บี เคฯ ชูกลยุทธ์ Lifestyle Marketing เพื่อรักษาโมเมนตัมการเติบโตที่ดีและสร้างความคึกคักอย่างต่อเนื่องจากทราฟฟิคของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

 

การจัดกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ สร้างคอมมูนิตี้ของคนที่ชื่นชอบและสนใจในเรื่องเดียวกัน ล่าสุดจัดกิจกรรมเพื่อคนรักกล้องฟิล์ม MBK CENTER FILM CAMERA CLUB #Maximinimal รวบรวมกล้องฟิล์มสุดคลาสสิคสไตล์วินเทจหลายร้อยรุ่น กล้องรุ่นพิเศษหายากถูกใจนักสะสม กล้องฟิล์มราคาเบา ๆ ใช้งานง่ายสำหรับนักเล่นกล้องมือใหม่ ฟิล์มถ่ายภาพ เลนส์กล้อง และอุปกรณ์เสริมละลานตา

MBK งัดไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง สีสันอัดฉีดไตรมาส 4

นอกจากนี้ยังคิกออฟโปรเจกต์ Youth House ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางของวัยรุ่น MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH เปิดพื้นที่ฟรี “เอ็ม บี เค ยัง ทาเลนท์” (MBK YOUNG TALENT) ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจอิสระ ได้แสดงความสามารถที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี เต้นโคฟเวอร์ แต่งคอสเพลย์ เปิดหมวกเพื่อหารายได้พิเศษเป็นทุนการศึกษา บริเวณชั้น G โซน B ด้วย

 

ขณะเดียวกันยังร่วมกับพันธมิตรจัดกิจกรรมความบันเทิง อาทิ Mellow POP แพลตฟอร์มเพลงออนไลน์ของคลื่น Mellow FM 97.5 MHz และ Idol Exchange บริหารโดย กุ้ง คูนิต้า แฟชันดีไซเนอร์ชื่อดัง นำร่องจัดกิจกรรม Mellow POP Showcase@IDOL EXCHANGE 2022 และ IDOL EXCHANGE ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของเดือน

สมพล ตรีภพนารถ

โดยจะมีศิลปิน T-POP T-BAND ศิลปินไอดอล และนักแสดงจากซีรีส์ดังขวัญใจวัยรุ่นหมุนเวียนมาร่วมมอบความบันเทิงบนเวที นอกจากนี้ยังมีการจัดอีเวนต์ตามฤดูกาลและงานเทศกาล อาทิ เตรียมเปิดตัวบ้านผีสิงต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน หลังจากเคยจัดเมื่อ 2 ปีที่แล้วและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

MBK งัดไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง สีสันอัดฉีดไตรมาส 4

“เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าด้วยแม็กเนตร้านค้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยโซนใหม่ Night Vibes ตลอดชั้น 2 ที่ได้ทยอยเปิดตัวร้านนั่งชิลไป ขณะนี้มีร้านค้าเปิดครบเต็มรูปแบบหลากหลายสไตล์ อาทิ Taurus, Cat On The Roof, Kenshin Izakaya, Secret Chamber, Maidreamin, Oppa Daek สร้างประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ครบครันในที่เดียว ถือเป็นแลนด์มาร์กสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางเมืองด้วย

 

เราจับมือพันธมิตรร้านค้าใหม่ ๆ ดองกิเข้ามาทำให้ลูกค้าสนุกในการช้อปปิ้ง รวบรวมสถาบันกวดวิชาไว้มากที่สุด ตอนนี้เติมร้านกินดื่มนั่งชิลสังสรรค์หลังเลิกงาน นัดเจอกัน สร้างมิติใหม่ของประสบการณ์กินดื่มเที่ยวช้อปครบในจุดเดียว”

MBK งัดไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง สีสันอัดฉีดไตรมาส 4

นอกจากนี้ยังมีร้านใหม่ ๆ เตรียมเปิดให้บริการที่ชั้น 7 ซึ่งเป็น Entertainment Zone จะมีร้าน มาเนกิเนโกะ (Manekineko) แฟมิลี่คาราโอเกะ อันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเพลงหลากหลายสัญชาติให้ร้องกันจุใจ ทั้งไทย, ญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, สากล โดยจะเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมด้วย