DOS LIFE ครองเบอร์ 1 แบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยม ช่วยคนไทยบริโภคน้ำสะอาด

10 ส.ค. 2565 | 08:27 น.

DOS LIFE ครองเบอร์ 1 แบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยม จากผลการสำรวจผู้บริโภคทั่วประเทศ ล่าสุดคว้าอีก 1 รางวัลใหญ่ การันตีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล โดดเด่นด้วยวัตกรรม ช่วยคนไทยบริโภคน้ำสะอาด

 

รายงานข่าวเผยว่า DOS LIFE ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ตอกย้ำความความสำเร็จ คว้ารางวัล "Marketeer No.1 Brand Thailand 2022" จัดโดยนิตยสาร Marketeer โดยครองแบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศ จากผลการสำรวจความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ถังเก็บน้ำ ด้วยมาตรฐานสากล

 

 

 

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เผยว่า ทางกลุ่มฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มของการบริหารการจัดการน้ำ และถังเก็บน้ำ โดยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสร้างสรรค์ในทุกคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ ด้วยการออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ทำให้ครองใจผู้บริโภคตลอดมา

 

DOS LIFE ครองเบอร์ 1 แบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยม ช่วยคนไทยบริโภคน้ำสะอาด

 

ล่าสุดเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของทางกลุ่มอีกครั้ง เมื่อ “DOS LIFE” ได้รับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ คือรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2022” ที่ช่วยการันตีถึงการยอมรับของผู้บริโภคทั่วประเทศ ถือเป็นรางวัลที่ได้มาจากความทุ่มเทแรงใจ แรงกาย และความสามารถ อย่างเต็มศักยภาพ ของผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่ผสานพลังกันสร้างแบรนด์จนแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จ และถือเป็นครั้งแรกที่ “DOS LIFE” ได้รับรางวัลนี้ หลังครองความเป็นผู้นำแบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพ ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ตอกย้ำจุดแข็งด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม

 

DOS LIFE ครองเบอร์ 1 แบรนด์ถังเก็บน้ำยอดนิยม ช่วยคนไทยบริโภคน้ำสะอาด

 

 “ขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเรา แต่เหนือสิ่งอื่นใด อยากให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีด้วยการอุปโภคและบริโภคน้ำสะอาด เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้า และนวัตกรรมดีที่สุดให้กับผู้บริโภค เพื่อเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยตลอดไป” นายดิศนิติ กล่าว