สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพรุกจัด"PHOTO FAIR 2023"โชว์นวัตกรรมใหม่

31 ต.ค. 2566 | 00:08 น.

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพรุกจัด"PHOTO FAIR 2023"โชว์นวัตกรรมใหม่ มหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพ พร้อมจัดนิทรรศการภาพถ่าย 10 ช่างภาพ 100 เรื่องราว จากศิลปินแห่งชาติ และช่างภาพมืออาชีพ

นายสวัสดิ์ ปฏิภาณประเสริฐ ประธานจัดงาน PHOTO FAIR 2023 เปิดเผยว่า สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพได้ดำเนินการจัดงาน PHOTO FAIR 2023 ภายใต้คอนเซปต์ Real Life – Real Images ซึ่งเป็นงานมหกรรมกล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี 

ทั้งนี้ จะมีการแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ในวงการถ่ายภาพ รวมถึงบูธแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์การถ่ายภาพให้สัมผัสทดลอง ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ และโปรโมชั่นอุปกรณ์ถ่ายภาพจากทุกแบรนด์ 

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการภาพถ่าย 10 ช่างภาพ 100 เรื่องราว จากศิลปินแห่งชาติ และช่างภาพมืออาชีพชื่อดัง อีกทั้งยังมีการให้ความรู้และเทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพจากช่างภาพมืออาชีพ และกลุ่ม Influencer 

และยังมีกิจกรรมประกวดการถ่ายภาพและประกวด TikTok ในหัวข้อ Real Life – Real Images และการทำ Workshop การถ่ายภาพ และประกวดถ่ายภาพ Cosplay 

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพรุกจัด PHOTO FAIR 2023 โชว์นวัตกรรมใหม่

"งาน PHOTO FAIR 2023 จะจัดระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤศจิกายน 2566 ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอน  ฮอลล์  ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 21.00 น." 

นายนิธิ แซ่อึง CEO The Digital STM Partnership กล่าว่า กิจกรรม PHOTO FAIR 2023 ในปีนี้มีกิจกรรมบนเวทีมากมายจากกูรู รวมถึงกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ที่จะมาให้ความรู้ และแชร์ประสบการณ์จากการใช้สินค้า และการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพที่สุด 

อย่างไรก็ดี ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ ที่ผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับเหล่าช่างภาพมืออาชีพ ซึ่งจะมาแชร์เทคนิคการถ่ายภาพในแต่ละรูปแบบที่ทาง The Digital STM Partnership และบริษัทในเครือ COB MEDIA Co., Ltd. จัดเตรียมให้

"งานดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้เตรียมตัวอัพเดทอุปกรณ์และเทคโนโลยี รวมถึงเงื่อนไขพิเศษที่จะสามารถทดลอง เปรียบเทียบ ให้ได้สินค้าที่เหมาะสมที่สุด เพื่อต้อนรับเทศกาลต่างๆที่จะถึงในปลายปี 2566 นี้"