โรงจำนำ กทม. เปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำ 22 – 25 ส.ค.นี้

19 ส.ค. 2566 | 05:21 น.

สำนักงานธนานุเคราะห์ เปิดประมูลของหลุดจำนำ ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ระหว่างวันที่ 22 - 25 สิงหาคมนี้

สำนักงานธนานุเคราะห์ หรือ โรงจำนำ กทม. จะจัดงานประมูลทรัพย์หลุดจำนำ ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ระหว่างวันที่ 22-25 สิงหาคม 2566  อาคาร 8 บริเวณกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ถ.กรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯตั้งแต่เวลา 9.00 น เป็นต้นไป จนกว่าจะแล้วเสร็จ

โรงจำนำ กทม. เปิดประมูลทรัพย์หลุดจำนำ 22 – 25 ส.ค.นี้

ทั้งนี้จะเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียน วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 9.00 เป็นต้นไป (สแกน QR CODE เข้าลิงก์แบบฟอร์ม)

ข้อกำหนดผู้มีสิทธิ์ร่วมประมูล มีดังนี้

  • ผู้ร่วมงานต้องสวมใส่หน้ากากตลอดเวลา
  • ผู้เข้าร่วมประมูลต้องมีรายชื่อลงทะเบียน วันจันทร์ ที่ 21 สิงหาคม 2566 เท่านั้น
  • ให้ผู้ประสงค์เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำลงชื่อตามสิทธิ์ในการลงทะเบียนเข้าประมูลตั้งแต่เวลา 8.30 - 10.30 น. (ผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าประมูลตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถตรวจสอบคุณภาพ และให้ราคาในการประมูลดังกล่าวได้)
  • ผู้เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำชำระเงินโดยการโอนเข้าบัญชีสำนักงานธนานุเคราะห์เท่านั้น
  • ผู้เข้าร่วมประมูลต้องปฏิบัติตามระเบียบและข้อปฏิบัติต่างๆ ที่สำนักงานประกาศ หากฝ่าฝืน สำนักงานจะตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมประมูลในครั้งต่อไป

กำหนด ผู้เข้าร่วมประมูลทรัพย์หลุดจำนำได้ไม่เกินวันละ 25 คน (ตามลำดับการลงทะเบียน)

สำนักงานธนานุเคราะห์ให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ ดังนี้

- ทรัพย์ประเภท ทองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ ผู้เข้าร่วมประมูลสามารถเข้าร่วมการประมูลได้ไม่เกิน เวลา 10:30 หลังจากนั้นถือว่าไม่มีสิทธิเข้าร่วมการประมูลในวันดังกล่าว

- ทรัพย์หลุดจำนำประเภททองรูปพรรณ เพชรรูปพรรณ ทองคำเจือ นาก เงินรูปพรรณ ให้ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 - 12.00 น. และประมูลสู้ราคาตั้งแต่เวลา 12.45 น. ไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ หรือตามที่สำนักงานธนานุเคราะห์กำหนด

- ทรัพย์หลุดจำนำประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ดอื่นๆ ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าประมูลตรวจสอบคุณภาพ และมูลค่าทรัพย์ พร้อมประมูลสู้ราคาตั้งแต่เวลา 9.00 น.ไปจนกว่าจะแล้วเสร็จ