เยล แอดเวอร์ไทซิ่ง รุกแดนมังกรจีนดันนักธุรกิจจีนเปิดประตูสู่อาเซียน

31 พ.ค. 2566 | 09:55 น.

เยล แอดเวอร์ไทซิ่ง รุกแดนมังกรจีนดันนักธุรกิจจีนเปิดประตูสู่อาเซียน ชูจุดเด่นด้านศักยภาพของบริษัทโฆษณาไทยที่มีประสบการณ์การทำงานในหลายประเทศ ช่วยผลักดันนักธุรกิจต่อยอดการลงทุน

นายดิศรา อุดมเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เยล แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการร่วมกับซาวด์ เซี่ยงไฮ้ (SOUNDs Shanghai) เพื่อขยายตลาดสู่ประเทศจีนอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ โดยนำจุดเด่นทางด้านศักยภาพของบริษัทโฆษณาไทยที่มีประสบการณ์การทำงานในหลายประเทศ เพื่อช่วยผลักดันนักธุรกิจต่อยอดการลงทุนในอาเซียน

จากข้อมูลของ SHIAF พบว่าเซี่ยงไฮ้ มีบริษัทโฆษณาที่จดทะเบียนอยู่ที่ 40,000 แห่ง ซึ่งดูแลงบประมาณมากกว่า 200 พันล้านหยวน หรือประมาณ 9.8 แสนล้านบาทไทย ทําให้แบรนด์ไทยที่ต้องการทําธุรกิจโฆษณาเซี่ยงไฮ้จะได้รับสิทธิพิเศษทางการค้าและสิทธิประโยชน์อย่างมาก 

เยล แอดเวอร์ไทซิ่ง รุกแดนมังกรจีนดันนักธุรกิจจีนเปิดประตูสู่อาเซียน

รวมถึงยังได้โอกาสในการขยายตัวเข้าสู่ตลาดของเมืองแห่งการค้าของจีน อย่างมหานครเซี่ยงไฮ้ ที่จะสามารถเชื่อมสู่ภูมิภาคอื่นๆ ของจีนต่อไป

นายดิศรา กล่าวอีกว่า บริษัทมองถึงโอกาสของบริษัทโฆษณาไทย ในการช่วยพันธมิตรเชื่อมโยงสองเขตเศรษฐกิจขนาดใหญ่ โดยมีเซี่ยงไฮ้เป็นประตูหลักสู่ประเทศจีน และกรุงเทพในฐานะประตูสู่อาเซียน  

"ล่าสุดตนและนายภีรดล คาเบรียล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เยล อินเตอร์เนชันแนล สิงคโปร์ ได้ไปถ่ายทอดประสบการณ์การทํางานกับคู่ค้าในอุตสาหกรรมความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงแนวทางการเตรียมพร้อมและความเข้าใจตลาดอาเซียนให้นักธุรกิจชั้นนำของเซี่ยงไฮ้และพื้นที่ใกล้เคียง ที่กำลังมองหาคู่ค้าในอาเซียนเพื่อขยายความร่วมมือในทางธุรกิจที่งาน Exploring the ASEAN Advantage มหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน"