รีบเลย ขออุทธรณ์ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันสุดท้าย

01 พ.ค. 2566 | 10:39 น.

รีบด่วน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ไม่ผ่านเกณฑ์พิจารณา คลัง เปิดให้ขอยื่นอุทธรณ์ผ่านทางออนไลน์ได้ถึง 23.00 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 นี้ ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่

หลังจากที่ กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน รอบใหม่ เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมให้ยื่นอุทธรณ์ผลการพิจารณาคุณสมบัติของ "ผู้ที่ไม่ผ่าน" เกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติ ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 ณ วันที่ 28 เม.ย.2566 จำนวนทั้งสิ้น 1,261,446 คน โดยผู้ลงทะเบียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติที่ประสงค์จะอุทธรณ์ฯ สามารถยื่นขออุทธรณ์ได้ภายในวันที่ 1 พ.ค.2566 ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

โดยสามารถขออุทธรณ์ด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ได้ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น.ของวันนี้ ดังนี้ 

เมื่อผู้ลงทะเบียนที่ไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติได้ทำการยื่นขออุทธรณ์ตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ขอให้ไปติดต่อเพื่อขอตรวจสอบและ/หรือขอปรับปรุงแก้ไขข้อมูลในกรณีที่ข้อมูลไม่ถูกต้องให้ถูกต้องได้ที่หน่วยงานตรวจสอบคุณสมบัติที่ผู้ลงทะเบียนไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาด้วยตนเอง หรือเป็นไปตามเงื่อนไขที่หน่วยงานตรวจสอบคุณสมบัติกำหนด

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th