"วอลรัส ปั๊ม" โตในไทยกว่า 20% ปี 65 ชูจุดแข็งนวัตกรรมรักษ์โลก

19 ก.พ. 2566 | 14:39 น.

"วอลรัส ปั๊ม" โตในไทยกว่า 20% ปี 65 ชูจุดแข็งนวัตกรรมรักษ์โลก ยอดขายกว่า 1 ล้านเครื่อง หลังได้รับความสนใจจากครัวเรือน และมีการต่อยอดพัฒนานวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อโลก

รายงานข่าวระบุว่า วอลรัส ปั๊ม ไทยแลนด์ เปิดผยถึงผลการดำเนินงานในปี 65 ว่า มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% รวมมากกว่า 1 ล้านเครื่อง โดยมีปัจจัยสำคัญมาจากภาคครัวเรือนที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท 

นอกจากนี้  ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการต่อยอดพัฒนา นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันและต่อไปในอนาคต
 

นายกิตติ มหาวาณิชย์วงศ์ ผู้บริหารบริษัทกิตติคุณ ทูลมาร์ท กล่าวว่า ยอดขายทางร้านเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการขายได้น้อยจนขายได้ปีละหลายร้อยตัว และจำนวนการร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าย้อนกลับมาน้อยมาก อีกทั้งราคาไม่สูง ตอบโจทย์การใช้งานในบ้านได้ดี และมีบริการหลังการขายที่ดี ลูกค้าใช้แล้วประทับใจจึงมีการบอกต่อ 

นายกฤษดา ลีลารุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเพื่อนเกษตร ปากช่อง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันยอดขาย วอลรัส ปั๊ม เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สินค้าดีมีปัญหาน้อยมาก ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดี กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ช่าง และผู้รับเหมาก่อสร้าง เพราะคุณภาพของสินค้าจะทำให้ปัญหาการดูแลหลังการขายมีปัญหาน้อยลงตามไปด้วย 

นายปกรณ์ พรสัมพันธ์สุข เจ้าของร้านยิ่งเจริญโปรแม๊กซ์ ปากช่อง นครราชสีมา กล่าวว่า วอลรัส ปั๊ม มีราคาที่สมเหตุสมผล ขดลวด ทองแดง และวัสดุต่างๆ ที่นำมาใช้ มีคุณภาพดีกว่าในท้องตลาดทั่วไป 

อย่างไรก็ดี วอลรัส ปั๊ม ยังได้ 6 รางวัลใหญ่จากหลากหลายเวทีระดับโลก ประกอบด้วย รางวัลจากเวที World Branding Awards ครั้งที่ 15 ,รางวัล Taiwan Excellence Award ปี 2023 รางวัลที่ 1 และรางวัลอื่นๆ รวมอีก 4 รางวัล ในหมวดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด จาก National Yushan Award ประจำปี 2022 กับการต่อยอด พัฒนา นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันและในอนาคต