“เมืองไทย Smile Club”จัดเมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม

22 ส.ค. 2559 | 06:12 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ โดย “เมืองไทย Smile Club”  ได้จัดโครงการ ‘เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม’ เชิญชวนสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม พร้อมมอบโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ในโรงเรียนพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร ด้วยการร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point เพื่อสนับสนุนการจัดหาทุนการศึกษา และอุปกรณ์สนับสนุนการศึกษาให้กับ 2 โรงเรียนในโครงการฯ  ประกอบด้วย โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จังหวัดตาก และโรงเรียนบ้านองหลุ จังหวัดกาญจนบุรี  โดยคะแนนสะสม Smile Point 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 6 บาท

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559 ผ่าน 3 ช่องทาง คือ 1. แอปพลิเคชัน Smile Service  2. สำนักงานสาขา

บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ และ 3. ช่องทางศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์  เมืองไทย Smile   โทร 1766   กด 4  ในวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) โดยคะแนนสะสม Smile Point    ที่รวบรวมได้หลังจบโครงการฯ  จะคำนวณเป็นเงินบริจาค ในวันที่ 15 ธันวาคม 2559 และบริษัทฯ จะเป็นตัวแทนนำไปมอบให้กับโรงเรียนข้างต้นต่อไป

สำหรับโครงการ ‘เมืองไทย Smile Society : โรงเรียนแห่งรอยยิ้ม’ สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถบริจาคคะแนนสะสม Smile Point  ได้โดยไม่มีกำหนดคะแนนขั้นต่ำในการบริจาค สามารถแสดงความจำนงเพื่อบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จำนวนเท่าใดก็ได้ ซึ่งคาดว่าโครงการฯ นี้ จะได้รับบริจาคคะแนนสะสม Smile Point จากสมาชิกเมืองไทย Smile Club ร่วม 100,000 คะแนน ซึ่งจะคำนวณเป็นยอดเงินบริจาครวมได้ไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท เพื่อแบ่งมอบให้กับทั้ง 2 โรงเรียน

“การดำเนินการในช่วงทศวรรษที่ 2 ของเมืองไทย Smile Club ยังมุ่งมั่นส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านหลากหลายกิจกรรมดีๆ ที่ไม่เพียงมอบความสุขสนุกสนาน แต่สมาชิกยังได้ร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคม ภายใต้แคมเปญ ‘เมืองไทย Smile Society’ เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่โดดเด่นด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์การบริการที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และเป็นต้นตำรับในการพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีความชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ รวมถึงด้านบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่นำเสนอผ่านโครงการ “เมืองไทย Smile Club” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกร่วม 1,000,000 ราย (หนึ่งล้านราย) และได้สร้างสรรค์กิจกรรมตามไลฟ์สไตล์และความสนใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงมีความพิเศษเพิ่มขึ้นในโอกาสต่างๆ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยเติมเต็มความสุขให้แก่สมาชิกได้อย่างตรงใจและตรงจุด