อนันดาฯลุยเปิด 2 โครงการใหม่ แบรนด์ยูนิโอ(UNIO)

22 ก.ค. 2559 | 10:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  เปิดเผยว่า อนันดาฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ได้แก่ ยูนิโอ คอนโด  2  โครงการ 2 ทำเล คือ โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ ยูนิโอ คอนโด  พระราม 2-ท่าข้าม มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท   ซึ่งมั่นใจว่า ยูนิโอ คอนโด ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

ยูนิโอ คอนโด ใหม่ล่าสุดทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นซูเปอร์แวลูคอนโดที่เหมาะกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัว และเป็นเจ้าของได้ สะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คุ้มค่ามากกว่า Economy Condo ทั่วไป ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สีเขียว สังคมคุณภาพ และ ราคาที่คุ้มค่าที่สุด